Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] ‘ปาร์ค ยูชอน’ แห่ง JYJ ออกเดทแรกกับสาวไทยใน ‘ปาร์ค ยูชอน เอ็กซ์คลูซีฟ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ : อะ เดท วิท ยูชอน’ (2011-09-19)

17 กันยายน 2554 เวลา 19.30 น. ณ อิมแพคฮอล 3 ปาร์ค ยูชอน นักร้องซูเปอร์สตาร์แห่งวง JYJ  และพระเอกซีรีส์ยอดนิยม ในบทบาท “อีซอนจุน” จากซีรีส์เรื่อง “บัณฑิตหน้าใส…หัวใจว้าวุ่น” (Sungkyunkwan Scandal) มาขโมยหัวใจสาวไทยในงาน “ปาร์ค ยูชอน เอ็กซ์คลูซีฟ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ : อะ เดท วิท ยูชอน” เพียงแค่เปิดตัวงาน เหล่าแฟนคลับก็กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ไปแล้ว


ยูชอน : สวัสดีครับ ยูชอนครับ


△ รู้สึกไงได้มาจัดแฟนมีทครั้งนี้
ยูชอน : นี่เป็นครั้งแรกที่มาคนเดียว ตื่นเต้นมากเลยครับ ไม่ได้คาดหวังเลยว่าจะมากันมากขนาดนี้ ขอบคุณครับ ตอนแรกกังวลว่าถ้ามาคนเดียวจะไม่มีใครมาต้อนรับ (แฟนๆกรี้ด)


△ มาครั้งที่ 2 ติดๆกัน เป็นไงบ้างครับ
ยูชอน : หลังจากถ่ายละครก็ตั้งใจจะมาพักผ่อนที่ไทยแบบส่วนตัว แต่พวกเราคิวไม่ตรงกันเลยครับ แต่หลังจากนี้ก็มีตรงกันบ้างแล้ว ก็อยากจะมาครับ ชอบประเทศไทยครับ จะวางแผนดีๆให้เป็นความลับเลยครับ


△ แจจุงกับจุนซูให้กำลังใจกันยังไงบ้าง
ยูชอน : จุนซูบอกว่า ‘ไปดีๆนะ’ ส่วนแจจุงก็กอดผมแล้วบอกว่า…..(แฟนๆกรี๊ด) คือ กอดแบบเพื่อนให้กำลังใจกันน่ะครับ เป็นปกติ


△ ละคร Miss Ripley เพิ่งจบไป  ตอนนี้กำลังทำอะไรอยู่บ้าง
ยูชอน : ก็ไปทะเลครับ ขึ้นเรือ ว่ายน้ำ ตกปลา



△ มาไทยบ่อยๆ พูดภาษาไทยได้บ้างไหม
ยูชอน : เพิ่งรู้ความแตกต่างของ โป๊ะโปะ หรือ คิส ในภาษาไทยครับ ว่า คิสสั้นๆ คือ จุ๊บ, คิส คือ จูบ และ ดีพคิส จูบบบบ ครับ


△ ผมจะสอนภาษาไทย ต้องทำท่าให้เหมือนด้วยนะครับ
ยูชอน : น่าร๊ากอ๊ะ (เอียงหัว)


△ ชอบทานอาหารไทยอะไรมากที่สุด
ยูชอน : ก่อนมาอยากกินผัดไทยมาก ก็ไปหาร้านที่เกาหลีกินครับ แต่เมื่อวานได้มากินที่ไทย ก็คิดว่านี่ล่ะ ผัดไทยครับ ผู้หญิงที่ทำผัดไทยเก่งเป็นมีเสน่ห์มากเลย


△ ถ้ามีเวลาอยากเที่ยวที่ไหนในเมืองไทย
ยูชอน : ไม่มีพิเศษนะครับ แต่ก็อยากไปเที่ยวคลับกับเพื่อนๆรุ่นเดียวกัน เมื่อวานก็ไปคลับกับสต๊าฟ มีไลฟ์แบนด์ ได้ฟังเพลงไทย สนุกมากเลยครับ ที่ฟาราเบลล่าครับ


△ สำหรับละคร Miss Ripley รู้สึกยังไงบ้างกับการแสดงครั้งนี้
ยูชอน : ตอนถ่ายทำงานหนักมากเป็นฤดูผลด้วย สคริปเปลี่ยนเยอะ ทีมงานทำงานกันหนัก บางครั้งก็เสียดาย เพราะผมคิดว่าผมน่าจะทำได้มากกว่านี้


△ ได้ข่าวว่าถ่ายทำกันหนักมาก เป็นยังไงครับ
ยูชอน : นักแสดงทุกคนเลยครับถ่ายกันทั้งวันทั้งคืน ไม่ได้นอน ก็หวังว่าตอนที่ออกมาจะมีคนดูเยอะๆและรักการแสดงของพวกผมครับ


△ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงพัก เปิดวีทีอาร์ตัวอย่างละคร Miss Ripley แต่ละฉากก็เรียกเสียงกรี๊ดตามระดับความหล่อของพระเอก ทานด้านยูชอนก็เข้าไปหลังเวที ออกมาอีกครั้งเปลี่ยนเสื้อใสส่ผ้าพันคอเก๋ๆให้แฟนๆได้ตาเชื่อมเล่นกันลุคที่ดูเป็นกันเองมากขึ้น



△ สนใจในเรื่องการแสดงตั้งแต่เมื่อไหร่
ยูชอน : ก็ตั้งแต่เดบิวเลยครับ แต่ไม่มีโอกาสซักที นี่ก็ได้โอกาสที่ดีมากเลยครับ


△ คิดว่าตัวเองแสดงเก่งมั้ย
ยูชอน : ไม่นะครับ


△ แล้วเพื่อนๆอีก 2 คนคอมเม้นต์กันว่ายังไงบ้างครับ
ยูชอน : จุนซูจะพูดแบบคนดูทั่วไปครับ ดี สนุก ส่วน แจจุงก็จะบอกว่า บรรยากาศมันไม่เหมือนกันนะ อะไรแบบนี้น่ะครับ


ต่อโชว์เปียโนพิเศษจากปาร์คยูชอน ที่ถึงจะออกตัวว่าจำโน้ตไม่ค่อยได้ แต่เหล่าแม่ยกก็เชียร์กันสุดตัว เล่นเอายูชอนขอนอกคิว เล่นเพลงที่แต่งไว้ให้ฟังเป็นของแถม โกยเสียงปรบมือไปอีกโข


△ นักร้องหรือนักแสดงชอบอันไหนมากกว่ากัน
ยูชอน : ชอบนักร้องมากกว่าครับ จริงๆทั้ง 2 อาชีพ ก็มีการแสดงที่ต่างกันออกไปครับ แต่การเป็นนักร่องได้ยืนบนเวทีและรับรู้ความรู้สึกของแฟนๆโดยตรง ก็เลยรู้สึกว่าเลิกไม่ได้แน่เลยครับ



△ มีโอกาสมีภาพยนตร์ไหม
ยูชอน : คิดว่ามีโอกาสนะครับ แต่เป็นความลับครับ


ต่อด้วยช่วงคำถามจากแฟนคลับ โดยสุ่มคัดเลือกจากคำถามที่แปะไว้บนกระดาน
△ เชื่อในรักแรกพบไหม
เชื่อนะครับ แต่คิดว่านั่นไม่ใช่ความรัก แต่เป็น ความสนใจมากกว่า


△ ไม่อัพทวิตเตอร์เลย ลืมพาสเวิร์ดแล้วรียัง
ยูชอน : ตอนแรกลืมไปแล้วจริงๆครับ แต่ตอนนี้จำได้แล้ว


△ ถ้าพรุ่งนี่ไม่มีแฟนคลับแบบนี้ในวันนี้ จะรู้สึกยังไงบ้าง (แฟนๆโบกมือ เป็นไปไม่ได้ ไม่มีทาง)
ยูชอน : ถ้ามีเรื่องนั้นขึ้นมาจิงๆก็คงเป็นเพราะตัวผมเอง ถ้าไม่มีความรักจากแฟนๆ ก็ไม่มีผมอยู่ครับ


△ ฮารังเป็นไงบ้าง
ยูชอน : เพราะรักทุกอย่างที่เป็นผมใช่ไหมถึงได้รักฮารังด้วย (แฟนๆ – ใช่) ตอนนี้ทุกคนก็บอกว่ารักนะครัย แต่ในหน้าร้อน อึมันละลายน่ะครับ แล้วขนมันก็ร่วงด้วย ขนก็จะหลุดติดอึ แล้วทุกคนก็จะว่ามันไม่น่ารักแน่ๆครับ (ฮาาา)


△ ทำไมเลือกประเทศไทยเป็น First Date
ยูชอน : เพราะชอบครับ


△ ผู้หญิงไทยสวยไหม
ยูชอน : สวยครับ เมื่อวานกินเหล้ากับคุณกึ้ง คุยกันเรื่องนิสัยคนไทยว่าน่ารักและมีมารยาทมีเสน่ห์มากครับ


ก่อนจะพักช่วงเล็กน้อยกับวีทีอาร์จากทั้งสามหนุ่ม JYJ ที่ถึงแม้ไม่ได้มาด้วย แต่ก็ส่งกำลังใจมาให้เต็มเปี่ยม ตามด้วยเซอร์ไพร์เค้กจากแฟนคลับ หน้าเป็นรูปมิกกี้ แถมวีทีอาร์น่ารักๆจากแฟนๆ



วีทีอาร์จากแฟนๆที่มอบให้ ปาร์ค ยูชอน


เข้าสู่ช่วงเล่นเกมส์ ให้ยูชอนจับฉลากผู้โชคดี 5 คน ขึ้นมาเล่นเกมส์ ชัม ชัม ชัม กับยูชอนบนเวที ถ้าชนะยูชอนจะได้รางวัลเป็นตุ๊กตาและจับมือ แต่ถ้าแพ้ ก็ได้จะได้เพียงตุ๊กตาเท่านั้น และยังโดนยูชอนทำโทษเอาค้อน(ของเล่น) ตีอีกด้วย เล่นเอางานนี้แฟนๆลังเลใจ จะชนะเพื่อได้จับมือปาร์ค หรือจะแพ้แล้วโดนปาร์คตี แล้วปลอบขวัญดี!!! ตามด้วยวีทีอาร์ JYJ concert World wide concert in Seoul ก่อนที่ ปาร์ค ยูชอน จะออกมาอีกครั้งในชุดขาวพร้อมกับเพลง Found You ในเวอร์ชั่น Acoustic ด้านแฟนไทยก็บ่ยั่น จะเวอร์ชั่นไหนก็ส่งเสียงเชียร์กันได้ทุกจังหวะ เล่นเอาหนุ่มปาร์คอมยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว


△ ถามถึงเรื่อง Sungkyunkwan Scandal กันบ้าง ตอนนี้กำลังออกอากาศในประเทศไทย ตอนถ่ายทำเรื่องนี้ยากไหม
ยูชอน : เหนื่อยมากครับ เพราะเป็นเรื่องแรกด้วย ต้องเร่งให้ทันคนอื่นครับ ไม่งั้นทุกคนก็จะช้ากันหมด ต้องทุ่มเทมากๆครับ


△ ถ่ายข้ามวันข้ามคืน มีวิธีแก้ง่วงยังไง
ยูชอน : ถ่ายที่ภูเขาเยอะ หนาวกว่าปกติ เรื่องง่วงไม่ใช่ปัญหา แต่ที่หนักคือหาวิธีที่ให้เล่นให้เก่ง


△ ในละครมีฉากจุ๊บด้วย ตื่นเต้นไหมครับ
ยูชอน : ตอนถ่าย ตี 5 ครับ ถ่ายมาหลายวันด้วย ก็เลยไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ แต่ก็มีตื่นเต้นนิดหน่อยครับ


△ เตรียมตัวยังไงก่อนถ่ายทำฉากนี้
ยูชอน : ก็บ้วนปากนิดหน่อยครับ


△ สนิทกับใครมากที่สุด
ยูชอน : ถ้าดื่มเหล้าก็จะไปกับจุงกี แต่อาอินนี่แปลกมาก โทรติดต่อไม่ค่อยได้เลยครับ แต่ก็สัญญากันอยู่ 3 คนว่าจะไปดื่มเหล้าด้วยกัน



ตัดเข้าสู้วีทีอาร์จากละครเรื่อง Sungkyunkwan Scandal ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดถล่มไปตามระเบียบ แถมยังเผื่อแผ่เสียงให้ทั้งจุงกี และ อาอิน อีกด้วย ตามด้วยเกมส์สุดท้ายของงานนี้ ยูชอนเล่นเกมส์ OX กับแฟนๆทั้งฮอลล์ ตามหาแฟนพันธุ์แท้ จากโจทย์สดๆร้อนๆของหนุ่มปาร์ค งานนี้ใครยังไม่รู้ก็ได้รู้ ทั้ง รองเท้าไซส์ 275, เลี้ยงฮารังมา 4 ปีแล้ว, เป็นคนแปรงฟันก่อนอาบน้ำ, เวลาสระผม ใช้แชมพูอย่างเดียว, ถ้าแต่งงาน ไม่ได้อยากมีลูก 2 คน, ชอบกินเหล้าจอร์นนี่บลูที่สุด, ไม่ได้ชอบรถเฟอรารี่แคลิฟอเนียมากที่สุด, วันนี้ไม่ได้ทานต้มยำกุ้งเป็นอาหารกลางวัน, กางเกงในวันนี้สีน้ำเงิน ขอบชมพู (คำถามนี้กว่ายูชอนจะคิดได้ เล่นเอารอกันเหงือกแห้ง จนต้องยอมงัดไม้เด็ดนี้ขึ้นมา แต่ก็พลาดตรงที่แฟนไม่ยอมเชื่อคำเฉลย เล่นเอาหนุ่มปาร์คต้องยอมเปิดแว่บขอบกางเกงในให้ดูกัน งานนี้สาวๆหลายคนยอมเป็นตากุ้งยิง) และข้อสุดท้ายคือ เวลามองผู้หญิงจะดูที่ขาก่อน สำหรับผู้ชนะสุดท้ายทั้ง 3 คนจากเกมส์นี้ ได้รับรางวัลเป็นถ่ายรูปคู่กับ ปาร์ค ยูชอน และ 1 ในนั้นก็ยังได้กระเป๋าสตางค์ยี่ห้อกุชชี่ ที่ยูชอนใช้งานเองจริงๆอีกด้วย ก่อนที่จะกล่าวปิดท้ายงานว่า “แฟนมีตครั้งนี้สนุกที่สุดเลยครับ เวลาคุ้มค่ามาก ประทับใจวีดีโอที่แฟนคลับทำให้มาก ซึ้งมากครับ การที่ได้รับความรักขนาดนี้น่าประทับใจมาก ไม่สามารถลืมได้เลย ไม่รู้ว่าจะตอบแทนยังไงได้หมด ผมก็จะกลับไป พัฒนาตัวเองเพื่อตอบแทนทุกคนนะครับ ถึงมาคนเดียวก็มากันเยอะขนาดนี้ ขอบคุณมากครับ (แฟนๆถือป้ายเรารักปาร์คยูชอน) ผมก็รักทุกคนจากใจเลยครับ ขอบคุณครับ, ผมรักคุณ (ภาษาไทย)”


และปิดท้ายงานกันจริงๆ กับการรับมอบช่อดอกไม้และของขวัญ จากคุณ “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซีอีโอบริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้จัด .. แฮปปี้กันถ้วนหน้าตั้งแต่ศิลปิน… แฟนคลับ… ไปจนถึงผู้จัดงานแบบนี้ เห็นทีโปรเจ็คหน้าของทาง โฟร์ วัน วัน คงจะอีกไม่นานเกินรอ…





ประมวลภาพ


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD






















ขอบคุณภาพจาก


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top