Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชเวชีวอน (Choi Si Won) เตรียมอวดกล้ามท้องใน KBS 2TV ‘Poseidon’ ตอนที่ 2 (2011-09-18)

ชเวชีวอน (Choi Si Won) เตรียมปรากฏตัวในผลงานละครเรื่อง KBS 2TV ‘Poseidon’ ในบทบาทของ คิมซอนอู ออกอากาศตอนแรก 19 กันยายนนี้ (รวม 16 ตอน)


โดยภาพของชีวอนที่จะได้มาอวดกล้ามเนื้อสุดแข็งแกร่งที่เปิดเผยในวันนี้ เป็นส่วนหนึ่งในละคร ‘Poseidon’ ตอนที่ 2 ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 20 กันยายน ซึ่งก็ได้สร้างกระแสการตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


เมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา ในกองถ่ายที่พาจู จังหวัดคยองกี ชเวชีวอน ได้เข้าฉากที่เหมือนเพิ่งตื่นจากการนอนพร้อมกับเสื้อผ้าในแบบธรรมชาติ โดยเฉพาะกับการที่เขาใส่เพียงกางเกงวอร์มแต่ไม่ได้ใส่เสื้อก็สามารถเผยกล้ามเนื้อร่างกายส่วนบนสุดแกร่งได้เป็นอย่างดี ทางด้านทีมงานถึงกับเอ่ยปากชมว่า ‘ขนาดใส่แค่ชุดวอร์มเหมือนยังกะถ่ายโฟโต้บุ๊ค’ กันเลยทีเดียว


เพื่อการดูแลให้กล้ามเนื้อฟิตอยู่ตลอดเวลาทำให้ชีวอนต้องใช้เวลาเล่นเวทเทรนนิ่งวันละ 2 ชั่วโมง โดยเฉพาะการที่ผลงานละครเรื่อง ‘Poseidon’ ต้องมีฉากแอคชั่นแบบดุเดือดเป็นจำนวนมาก ทำให้ชีวอนต้องฟิตร่างกายอย่างหนักตั้งแต่ก่อนเริ่มการถ่ายทำ หลังการเริ่มถ่ายทำจากตารางงานที่ค่อนข้างยุ่งทำให้เขาไม่สามารถออกกำลังกายได้เหมือนตามปกติ อย่างไรก็ตาม เขาได้ทุ่มเทอย่างหนักกับการไดเอทไปพร้อมๆกับการดูแลร่างกายอย่างต่อเนื่อง


ทีมงานละครเปิดเผยว่า “แฟนๆจะได้สัมผัสถึงเสน่ห์ของชีวอนในแบบไม่มีที่สิ้นสุดผ่านทาง ‘Poseidon’ ที่กำลังจะออกอากาศในเร็วๆนี้” เสริม “โดยเฉพาะกับเสน่ห์ของชีวอนบางด้านที่แฟนๆยังไม่เคยเห็นมาก่อน ก็จะสามารถพบได้ในละครเรื่อง ‘Poseidon’ ทั้งหมด” เขากล่าวช่วยเพิ่มความน่าติดตาม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top