Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ปาร์ค ยูชอน’ แห่ง JYJ ชวนแฟนๆชาวไทย ออกเดทใน ‘Park Yuchun Exclusive Fan Meeting in Thailand :A Date with Yuchun’ (2011-09-18)

ถึงเวลาความสนุก “ ปาร์ค ยูชอน เอ็กซ์คลูซีฟ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ : อะ เดท วิท ยูชอน” 


แล้วจะให้บอกว่าไม่รักแฟนชาวไทยได้อย่างไร…ก็ขนาดที่เกาหลีหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้คิวชุกเป็นว่าเล่น ควบสองจ๊อบเป็นทั้งนักร้องซูเปอร์สตาร์แห่งวง JYJ  และพระเอกซีรีส์ยอดนิยม แต่พอรู้ว่าสาวไทยกำลังคลั่งไคล้บทบาท “อีซอนจุน” จากซีรีส์เรื่อง “บัณฑิตหน้าใส…หัวใจว้าวุ่น” (Sungkyunkwan Scandal) กันทั่วบ้านทั่วเมือง สุดหล่อ ปาร์ค ยูชอน (Park Yuchun)   ก็เลยตกปากรับคำซีอีโอหนุ่มไฟแรง “ กึ้ง” เฉลิมชัย  มหากิจศิริ  บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เจ้าเก่าที่เคยจัดงาน “2011 เจวายเจ เวิร์ลทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์“ (2011 JYJ WORLD TOUR CONCERT IN THAILAND) ประสบความสำเร็จเป็นพลุแตก ว่าจะลัดฟ้ามาเมืองไทย เพื่อเปิดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก ในชื่องานว่า “ปาร์ค ยูชอน เอ็กซ์คลูซีฟ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ : อะ เดท วิท ยูชอน” (Park Yuchun  Exclusive Fan Meeting in Thailand :A Date with Yuchun) ซึ่งเมื่อข่าวนี้แพร่สะพัด ก็ทำเอาแฟนๆ ทั่วเอเชีย (หรืออาจจะทั่วโลกด้วยซ้ำ) พากันอิจฉาแฟนคลับไทยกันเป็นแถบๆ เพราะแฟนมีตติ้งนี้ จัดขึ้นครั้งแรกและครั้งเดียวที่เมืองไทยเท่านั้น แฟนคลับไทยก็เลยสนองความรักของหนุ่ม ยูชอน ด้วยการกว้านซื้อบัตรเพื่อมาเจอะเจอขวัญใจของพวกเขา



และแล้ววันที่ 17 กันยายน 2554 ก็มาถึง ณ อิมแพค  ฮอลล์3  ต่างเนืองแน่นไปด้วยแฟนคลับชาวไทยและแฟนคลับต่างชาติ อาทิ เกาหลี , ญี่ปุ่น ,สิงคโปร์ และจีน ฯลฯ โดยจุดเป้าหมายเดียวกันเพื่อออกเดทแบบส่วนตั๊ว…ส่วนตัวกับไอดอลขวัญใจ  ปาร์ค ยูชอน ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับเสียงเพลง “ชาจัดตา” (Found You) เพลงประกอบซีรีส์บัณฑิตหน้าใส…หัวใจว้าวุ่น  ยูชอน ยกมือไหว้และกล่าวแนะนำตัวเป็นภาษาไทย เพียงเท่านี้ก็ได้รับเสียงกรี๊ดอย่างท่วมท้น  ประเดิมงานกันด้วยช่วงพูดคุย ถามสารทุกข์สุขดิบ ความรู้สึกที่ได้มาจัดแฟนมิตติ้งซึ่งยูชอนก็ยอมรับว่ารู้สึกตกใจและคิดว่าจะมีคนมาเยอะขนาดนี้  แล้วยังพูดถึงความรู้สึกที่ได้มาเมืองไทยติดๆ กันถึง 2 ครั้งในรอบปี และแม้ครั้งนี้ คิม แจจุง และคิม จุนซู สองสมาชิกจากวง JYJ จะไม่ได้มาแจม แต่ก็ได้ส่งแรงใจมาร่วมงานอย่างเต็มเปี่ยม จากนั้นก็อัพเดทผลงานในวงการหลังจากจบจากซีรีส์ Miss Ripley  ยูชอนก็บอกว่าพร้อมกลับมาคว้าไมค์ คลอดอัลบั้มชุดใหม่กันอีกครั้ง ส่วนภาพรวมอัลบั้มนี้จะเป็นอย่างไร หลังจบแฟนมีตติ้งอีกไม่กี่อึดใจคงจะได้ฟังกันถ้วนหน้าแน่นอน ก่อนทิ้งท้ายช่วงนี้ ยูชอน ได้โชว์ความสามารถภาษาไทยอวดแฟนๆกัน


ในช่วงสองต่อด้วยคำถามซีรีส์ Miss  Ripley  ที่ยูชอนแสดงเป็นพระเอก ซึ่งถือว่าเป็นผลงานเรื่องที่สอง ที่เจ้าตอบยอมรับว่าการทำงานหนักมากแต่ยังโชคดีที่มีเพื่อนๆนักแสดงรุ่นพี่คอยช่วยเหลือ  ว่าแล้วยังมีไฮไลท์ของซีรีส์เรื่องนี้มาให้ดู  พร้อมคำตอบความสนใจในการแสดงและพูดถึงการแสดงของตัวเอง   แล้วยังมีการโชว์เล่นเปียโนซึ่งเผยให้เห็นเสน่ห์เกินห้ามใจจริงๆ  ต่อด้วยช่วงเวลาความระทึกใจแรกด้วยการให้ ยูชอน เลือกคำถามที่แฟนคลับเขียนแปะกระดาษโน้ตหน้างาน ขึ้นมาตอบบนเวทีทั้งหมด 5 คำถาม ไขข้อข้องใจให้หนำใจกันไป จบจากช่วงนี้สุดหล่อของสาวๆ ก็ขอตัวไปพักผ่อน แต่แฟนๆในฮอลล์ยังไม่ได้พักเสียงกรี๊ด เพราะในจอมีการนำ VTR คลิปวีดิโอที่มี แจจุง และ จุนซู  มาฉายด้วย จากนั้น ยูชอน ก็กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งพร้อมขนมเค้กเซอร์ไพร์สจากแฟนคลับ  ร่วมแสดงความยินดีที่เขาจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก  ตบท้ายด้วยคลิปวิดิโอที่แฟนคลับทำให้ด้วยหัวใจ เป็นเซอร์ไพร์สที่ ทำเอาหนุ่ม ยูชอน ปลาบปลื้มจนยิ้มไม่หุบ ว่าแล้วก็ตอบแทนแฟนคลับด้วยการหา “ลัคกี้แฟน” 5 คน ขึ้นมาเล่นเกมส์บนเวทีในเกมส์ที่ชื่อว่า “ชัม ชัม ชัม”  สนุกกับเกมแล้ว ยูชอน ก็ไม่ลืมโชว์เสียงนุ่มๆ โดยเลือกเพลง “ Found You”  ที่เป็นเพลงประกอบซีรีส์ Sungkyunkwan Scandal มาร้อง   แต่เป็นเวอร์ชั่นที่ยูชอนนำเพลงนี้มาเรียบเรียงใหม่พร้อมเล่นเปียโนประกอบไปด้วยทั้งนี้เพราะยูชอนอย่างให้การเดทของเขาวันนี้เป็นวันพิเศษจริงๆ 




แล้วก็ต่อด้วยช่วงที่แฟนๆหลายคนตั้งตาเพื่อจะพบกับ “คุณชายอีซอนจุน” เพราะช่วงนี้เหล่าคำถามล้วนเน้นไปที่ซีรีส์เรื่อง Sungkyunkwan Scandal ผลงานการแสดงเต็มตัวครั้งแรกของเขาแต่ ยูชอน กลับแสดงออกมาได้อย่างเข้าถึงบทบาท คว้ารางวัลการแสดงไปหลายสำนัก พูดไปกลัวไม่เห็นภาพจึงมีการจัด วีทีอาร์ VTR Sungkyunkwan Scandal ให้ดูด้วย นี่ขนาดสาวๆ ในฮอลล์ดูจบกันไปคนละหลายรอบแล้วนะ แต่ยังไม่วายส่งเสียงกรี๊ดกระหึ่ม


ส่งท้ายงานกันด้วยเกม O X ทดสอบแฟนพันธุ์แท้ แค่ 10 คนในฮอลล์ที่ตอบคำถามเกี่ยวกับยูชอนใครถูกทั้งหมด จะได้เป่ายิ้งฉุบแข่งกับยูชอนใครสามารถชนะยูชอนได้เพียง 3 คนจะได้ลุ้นรางวัลขึ้นมาถ่ายรูปโพลารอยด์คู่กับยูชอนถึงบนเวที และปิดท้ายงานกันจริงๆ กับการรับมอบช่อดอกไม้และของขวัญ จากคุณ “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซีอีโอบริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้จัด แล้ว ยูชอน ก็ได้กล่าวขอบคุณเหล่าแฟนคลับที่มาในวันนี้ พร้อมหวังว่าโอกาสหน้าจะได้เจอกันอีกเพื่อจะได้ร่วมทำกิจกรรมดีๆแบบนี้กันอีก… แฮปปี้กันถ้วนหน้าตั้งแต่ศิลปิน… แฟนคลับ… ไปจนถึงผู้จัดงานแบบนี้ เห็นทีโปรเจ็คหน้าของทาง โฟร์ วัน วัน คงจะอีกไม่นานเกินรอ…
















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top