Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (Nickhun) และวิคตอเรีย (Victoria) ปิดฉากคู่รัก ‘We Got Married’ หลังร่วมรายการนาน 456 วัน (2011-09-17)

นิชคุณ (Nickhun) และวิคตอเรีย (Victoria) เตรียมเผยงานปาร์ตี้อำลาการเป็นคู่รักในรายการ MBC ‘We Got Married’ รวม 456 วัน โดยในงานปาร์ตี้วันนี้ยังมีนักกีฬา อียงแด รวมถึง ซอลลี่ ลูน่า เอมเบอร์ แห่ง f(x) มาใช้เวลาอันแสนสนุกสนานร่วมกันอีกด้วย


ในช่วงท้ายของงานปาร์ตี้นิชคุณได้เตรียมของขวัญสุดวิเศษเพื่อวิคตอเรียจนถึงกับทำให้เธอต้องหลั่งน้ำตาออกมา นับเป็นการปิดฉากคู่รักลงอย่างเป็นทางการในรอบ 1 ปี 3 เดือน หลังจากที่พวกเขาทั้งคู่เจอกันครั้งแรกที่ตึก 63


ในขณะที่ทางด้านโลกออนไลน์ต่างก็แสดงให้เห็นถึงความรู้สึกเสียดายที่คู่รัก ‘คุณตอเรีย’ ซึ่งเป็นชื่อที่ชาวเน็ตเรียกกันต้องเดินทางมาถึงการบันทึกเทปครั้งสุดท้าย


โดยเฉพาะการที่ นิชคุณ และวิคตอเรีย มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เป็นกันเอง ส่งผลให้ความน่ารักของทั้งคู่สามารถครองใจของผู้ชมรายการได้เป็นอย่างมาก ถึงขั้นที่บางคนเข้าใจผิดว่าทั้งสองเป็นคู่รักกันจริงๆเลยก็ว่าได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนๆต่างรู้สึกเสียดายกับการถอนตัวจากรายการในครั้งนี้เป็นอย่างมาก


ทางด้านผู้คนในวงการโฆษณาเปิดเผยถึงกระแส กล่าวว่า "หลังจากที่นิชคุณและวิคตอเรียร่วมเล่นในรายการ ‘We Got Married’ เขาก็ได้รับเลิฟคอลจากวงการโฆษณาเพิ่มขึ้นมาก โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ในแบบจริงใจและนุ่มนวล ทำให้พวกเขาได้รับความเชื่อมั่นและสามารถเข้าถึงผู้คนที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะออกจากรายการ ‘We Got Married’ ไปแล้ว แต่เราก็คิดว่าพวกเขาจะยังคงได้รับความนิยมจากวงการและผู้บริโภคต่อไปเหมือนเดิม" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top