Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“แคนดี้มาเฟีย” ชวนเต้นโคฟเวอร์ “โลว์ชูการ์” ชิงเงินรางวัลทุกสัปดาห์ผ่านยูทูป!!!! (2011-09-16)

กำลังติดชาร์ตทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศอยู่เวลานี้ สำหรับเพลง “Low Sugar” (โลว์ ชูการ์) ของ 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ป “แคนดี้มาเฟีย”  แห่งค่ายโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป ล่าสุด ทั้ง เน็ท-ปนัสยา กิตติถากุล, แบมแบม-วรุณธร เทียมศักดิ์, กาญจน์-รังสิต เนาวกูล, นุ่น-แพรววริน วานิชย์หานนท์ และ มิ้ว-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ  ชวนสาวกโคฟเวอร์ทั่วประเทศมาประกวดเต้นเพลง “Low Sugar” (โลว์ ชูการ์)  ในกิจกรรมที่ชื่อว่า “Candy Mafia Low Sugar T-POP Fever Cover Dance Contest” (แคนดี้มาเฟีย โลว์ชูการ์ ทีป๊อป เฟเวอร์ โคฟเวอร์แดนซ์ คอนเทสต์)  ให้สนั่นบนเว็บไซต์ยูทูปกัน  โดยชิงเงินรางวัล 5 พันบาททุกสัปดาห์ตลอดระยะเวลา 1 เดือน งานนี้ เน็ท  เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยถึงที่มาที่ไปว่า


“สำหรับซิงเกิ้ลโลว์ชูการนี้ถือว่ากระแสดีมากๆ ค่ะ ทางพี่ๆ โมโนมิวสิค เลยจัดกิจกรรมการประกวดเต้นเพลงโลว์ชูการ์ขึ้นมา  เพราะก่อนหน้านี้มีทั้งคนไทยและคนต่างชาติมาเต้นท่าโลว์ชูการ์แล้วโพสไว้ในยูทูปเยอะมาก  ทางพี่ๆ ทีมงานและพวกเราเลยปิ๊งไอเดียว่าน่าจะจัดเต้นโคฟเวอร์เพลงนี้ซะเลย จึงเป็นที่มาของกิจกรรมนี้ค่ะ ซึ่งกติกามีอยู่ว่าให้รวมทีมให้ได้ 3 คนขึ้นไป แล้วเต้นโคฟเวอร์ท่าโลว์ชูการ์ โดยให้ตัดคริปของทีมตัวเองและอัพโหลดขึ้นยูทูปดอทคอม เมื่อนำคริปขึ้นแล้วก็ให้เอาลิ๊งค์ที่อัพโหลดมาลงทะเบียนใน music.mthai.com ซึ่งในแต่ละสัปดาห์คลิปของทีมไหนมีคนกดไลค์มากที่สุด กลุ่มนั้นจะเป็นผู้ชนะและรับเงินรางวัลทันทีค่ะ กิจกรรมนี้จะมีแค่เพียงเดือนเดียวเท่านั้นนะค่ะ และเริ่ม 17 กย.นี้เป็นต้นไป เพื่อนๆ ที่รักการเต้นรีบส่งคริปกันเข้ามาเยอะๆ นะค่ะ ผู้ชนะในแต่ละสัปดาห์จะได้เจอพวกเราแคนดี้มาเฟียด้วยค่ะ”


สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “แคนดี้มาเฟีย”  ได้ที่ www.mono-music.com และดาวน์โหลดเพลง “Low Sugar” (โลว์ชูการ์)  ได้ที่ *3366 แล้วกดโทรออก  หรือ *614*2# แล้วกดโทรออก


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top