Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนฮัก (Yoon Hak) แห่ง โชชินซอง (Supernova) ประกาศอำลาเข้ากรม ตุลาคมนี้ (2011-09-16)

‘ฮันรยูดอล’ ยุนฮัก (Yoon Hak, 27) แห่ง โชชินซอง (Supernova) เปิดเผยว่าเตรียมเข้ากรมปลายเดือนตุลาคมนี้


เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ในระหว่างที่ ยุนฮัก กำลังอยู่ในคอนเสิร์ต ‘CHOSHINSUNG LIVE TOUR 2011’ ที่ Tokyo International Forum ประเทศญี่ปุ่น เขาได้ประกาศว่า "อีกไม่นานนี้ผมจะต้องรับใช้ชาติคงจะไม่ได้เจอทุกคนอีกสักระยะนะครับ"


โดยจากการแจ้งข่าวสุดช็อคในครั้งนี้ก็ทำให้แฟนๆที่มาชมคอนเสิร์ตกว่า 5,000 คนถึงขั้นน้ำตาท่วมกันเลยทีเดียว ทางด้านสมาชิกโชชินซองที่ไม่สามารถกลั้นอารมณ์เอาไว้ได้ก็ต้องร้องให้ออกมาเช่นกัน


ด้วยเหตุนี้ ต้นสังกัดมารุเอ็นเตอร์เทนเมนท์ออกมาเปิดเผยว่า "เนื่องจากเหลือเวลาอีกไม่นานเขาก็จะต้องเข้ากรมไปแล้ว ในฐานะของสมาชิกโชชินซองเขาก็จะใช้เวลาที่เหลือนี้ตั้งใจทำกิจกรรมให้ดีที่สุด หลังจากออกจากกรม เขาก็จะพยายามกลับมาพบกับแฟนๆอีกครั้งพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้น"


ขณะนี้วันรายงานตัวเข้ากรมที่แน่นอนและสถานที่นั้นยังไม่ได้ถูกกำหนด


ยุนฮัก กล่าว "ผมคิดว่าการที่ผมประกาศแบบปุบปับในครั้งนี้ทำให้แฟนๆตกใจกันมากเลยครับ" เสริม "แม้ว่าเราจะไม่ได้เจอกันพักหนึ่ง แต่ว่าผมก็อยากให้ทุกคนรักโชชินซองเหมือนเดิมนะครับ" เขากล่าว พร้อมเผย "เพื่อรับใช้ชาติผมตัดสินใจรายงานตัวเข้ากรมภายในเดือนตุลาคมนี้ครับ" เสริม "หลังจากเสร็จหน้าที่แล้วผมจะกลับมาพร้อมกับสุขภาพที่แข็งแรงครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top