Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เยอึน (Ye Eun) แห่ง Wonder Girls สวมมาดสาวลึกลับ+ชิค ใน ‘HIGH CUT’ (2011-09-16)

เยอึน (Ye Eun) แห่ง Wonder Girls ปรากฏตัวในสตาร์สไตล์แมกกาซีน ‘HIGH CUT’ พร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบสาวลึกลับและทอมบอมผมสั้นอวดเสน่ห์ในแบบ ‘วันเดอร์ฟูลเกิร์ล’


เยอึน มาพร้อมกับทรงผมหยิกฟูสีทองร่วมกับเฟอร์แจ็คเก็ต ในขณะเดียวกันเธอก็อุ้มแมวท่ามกลางแววตาที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่แปลกประหลาด ผลงานภาพถ่ายเซ็ตนี้ก็ยังให้อารมณ์คล้ายคลึงกับภาพวาดของ ปีแยร์-โอกุสต์ เรอนัวร์ อย่าง ‘Woman with a Cat’


ในขณะที่ภาพอีกเซ็ตหนึ่งเธอมาพร้อมกับทรงผมแบงสไตล์สีดำเผยไหล่ที่เนียนขาวกับชุดแบบทูปท็อปนับเป็นเสน่ห์แบบเซ็กซี่ของเธอ โดยเฉพาะการที่เยอึนได้มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้ตั้งแต่การวางคอนเซ็ปต์ทำให้เธอทุ่มเทให้กับการทำงานเป็นพิเศษ ตลอดการถ่ายทำเธอไม่ได้มาในมาดของสมาชิก Wonder Girls แต่เป็นเพียงนางแบบสาวคนหนึ่งที่ตั้งใจจะเผยเสน่ห์ในแบบเฉพาะตัว


อนึ่ง Wonder Girls เตรียมคัมแบ็คทำกิจกรรมในเกาหลีเดือนพฤศจิกายนโดยจะมีระยะเวลารวม 1 เดือน หลังจากนั้นพวกเธอจะกลับไปทำกิจกรรมในสหรัฐอเมริกาต่อไป


พบกับผลงานภาพถ่ายของ เยอึน ในแบบลึกลับและสาวเท่ได้ใน ‘HIGH CUT’ ฉบับ 61 วางจำหน่ายวันที่ 15 กันยายน สำหรับภาพที่ไม่เปิดเผยติดตามได้ใน HIGHCUT ออนไลน์



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top