Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) เลือก ‘คิมมินฮี’ ให้เป็นสุดยอดแฟชั่นนิสต้า พร้อมเผย ‘ถุงเท้าโซนยอชิแด’ อาจเป็นเทรนด์ใบไม้ร่วงปีนี้ (2011-09-16)

‘แฟชั่นนิสต้า’ จีดรากอน (G-Dragon) ที่เคยสร้างความฮือฮาให้กับวงการแฟชั่นอย่างมากจากสไตล์สุดแหวกแนว เปิดเผยว่าเขาเลือก คิมมินฮี (Kim Min Hee) ให้เป็นสุดยอดแฟชั่นนิสต้าตัวจริง


รายการ OnStyle ‘Style Magazine’ ในวันที่ 17 กันยายนนี้ เตรียมออกอากาศเทปของ จีดรากอน แฟชั่นนิสต้าในวงการเพลง เขาจะมาพูดถึงปรัชญาในด้านแฟชั่นรวมถึงสไตล์ที่เขาชื่นชอบอย่างตรงไปตรงมา โดยเฉพาะการที่เขาเลือก ‘คิมมินฮี’ ให้เป็นสุดยอดแฟชั่นตัวจริงก็ทำให้ทุกคนต่างจับตามอง


จีดรากอน เผย “พี่คิมมินฮีสามารถเข้ากันได้ดีกับทุกสไตล์เลยครับ ทุกครั้งที่ผมเห็นเธอผมสัมผัสได้ถึงความโดดเด่นของเธอ แม้ว่าจะเป็นผู้หญิงแต่ผมคิดว่าเธอเท่มากเลยครับ” พร้อมเผยต่อ “บางทีเธอก็เป็นสไตล์แบบบอยอิช บางทีเธอก็ดูใสบริสุทธิ์มากๆ แต่บางครั้งยังแอบดูเซ็กซี่ด้วยเหมือนกัน ซึ่งมันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ด้วยครับ คือแฟชั่นเธอจะไม่ค่อยโผงผางมากแล้วก็ความหลากหลายนั้นผมคิดว่ามันทำให้ไม่รู้สึกเบื่อครับ” ในขณะเดียวกัน “ความจริงแล้วผมว่าพี่มินฮีแค่ใส่เสื้อยืดสีขาวกับยีนส์ก็สวยแล้วนะครับ” เขากล่าว


อีกทั้งการที่จีดรากอนเลือก ‘ถุงเท้าโซนยอชิแด (SNSD)’ ให้เป็นเทรนด์ในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ก็ทำทุกคนจับตามอง จีดรากอนเผย “ถึงมันจะเป็นแค่แฟชั่นส่วนตัวของผม แต่ว่าช่วงนี้ผมชอบใส่ถุงเท้าที่เป็นลายทางซึ่งโซนยอชิแดเคยใส่มาตั้งนานแล้วครับ ผมคิดว่ามันน่ารักดี” เสริม “คือผมแค่ชอบถุงเท้านะครับ ไม่มีความหมายอย่างอื่น อย่ามองว่าผมประหลาดนะครับ” เขากล่าวอย่างอายๆพร้อมหัวเราะ


นอกจากนี้ จีดรากอน ยังได้เปิดเผยเรื่องแฟชั่นที่เขาชอบในช่วงนี้, เหตุผลที่เขาหลงไหลกับเครื่องประดับ, สถานที่ที่เขาไปช้อปปิ้งบ่อยๆ รวมถึงสไตล์แฟชั่นที่เขาอยากทดลองในอนาคตด้วยเช่นกัน ไม่เพียงเท่านั้น เขาเผย “ผมมีกฏเหล็กของตัวเองคือต้องใส่กางเกงให้เอวต่ำๆเข้าไว้ด้วยครับ” เขาเผยเหตุผลแบบสนุกๆ นับเป็นการพบกับจีดรากอนที่มาเปิดเผยเรื่องราวต่างๆอย่างตรงไปตรงมา พร้อมเตรียมมอบเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมอย่างถ้วนหน้าผ่านรายการในเทปนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top