Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชเวชีวอน (Siwon) เผยประทับใจ ‘พี่ยุนโฮ’ แห่ง TVXQ! ในงานแถลงข่าว KBS 2TV ‘Poseidon’ (2011-09-15)

15 กันยายน เวลา 14.00 น. ณ Convention Diamant ย่านแดชิ คังนัม กรุงโซล มีงานแถลงข่าวละครเรื่อง KBS 2TV ‘Poseidon’


ในงานวันนี้มีนักแสดงเข้าร่วมประกอบไปด้วย ชเวชีวอน (Choi Si Won), อีชียอง (Lee Shi Young), อีซองแจ (Lee Sung Jae), ฮันจองซู (Han Jung Soo), จองอุนแทค (Jung Woon Taek), คิลยงอู (Gil Yong Woo), คิมยุนซอ (Kim Yoon Seo) และ PD ยูชอลยง


ในวันนี้ ชเวชีวอน ได้พูดพี่ชายของเขาอย่าง ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) เผย “ตลอดการถ่ายละครเรื่องนี้ผมประทับใจพี่ยูโนยุนโฮมากๆเลยครับ” เขากล่าว


ชีวอน กล่าว “พี่ยูโนยุนโฮเท่มากๆเลยครับ” เสริม “แม้ว่าเราจะเคยขึ้นเวทีเดียวกันมาแล้ว แต่ว่าในด้านการแสดงเราเพิ่งร่วมงานกันเป็นครั้งแรกครับ ทุกฉากที่พี่ยุนโฮแสดงแม้ว่ามันจะเหนื่อยมากๆ แต่พี่เขาจะบอกว่า ‘ขออีกครั้งครับ’ กับผู้กำกับตลอดเลยครับ ถึงเหนื่อยขนาดไหนแต่เขาไม่เคยแสดงออกมาให้เห็นเลยครับ ผมรู้สึกขอบคุณและประทับใจพี่เขามาก อยากปรบมือให้พี่เขาจริงๆ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “วันนี้หลังจากพี่เขาถ่ายละครเสร็จในตอนเช้า เขาก็บินไปญี่ปุ่นเลยครับ” เสริม “ผมประทับใจมากๆก็เลยอัพข้อความแบบนั้นเข้าไปในทวิตเตอร์ครับ” โดยเมื่อเช้าที่ผ่านมา ชีวอนได้อัพข้อความชื่นชมยุนโฮผ่านทางทวิตเตอร์ของเขาพร้อมกับเผยภาพถ่ายคู่ร่วมกัน


อนึ่ง KBS 2TV ‘Poseidon’ ออกอากาศตอนแรก 19 กันยายน เวลา 21.55 น.









































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top