Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Brown Eyed Girls เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ พร้อมเบื้องหลังเอ็มวีในไทย คืนนี้ (16 ก.ย.) (2011-09-15)

Brown Eyed Girls เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี เที่ยงคืน วันที่ 16 กันยายนนี้


Brown Eyed Girls เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ ‘Hot Shot’ พร้อมกับภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอในประเทศไทย ก่อนหน้านี้พวกเธอได้เปิดตัวทีเซอร์ ‘Count Down’ ซึ่งมีภาพของ Brown Eyed Girls กำลังบันทึกเสียงและทำท่าล้อเลียนไปพร้อมๆกับดนตรี ช่วยสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


LANCE ประธานเนกาเน็ตเวิร์คเปิดเผยว่า “ผลงานอัลบั้มชุดนี้โปรดิวซ์โดย โจยองชอล ซึ่งเขาเคยฝากผลงานไว้กับเพลง ‘Abracadabra’ ของพวกเธอ, ‘Good Day’ ของ IU และ ‘Irreversible’ ของ กาอิน มาแล้ว สำหรับไตเติ้ลในอัลบั้มนี้ เป็นฝีมือการประพันธ์ทำนองโดย อีมินซู และเขียนเนื้อโดย คิมอีนา ครับ” เขากล่าว


ในผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 ของ Brown Eyed Girls นอกจากจะได้สองนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง อีมินซู และคิมอีนา มาร่วมงานแล้ว ยังมี ยุนอิลซัง, Gกอริลล่า รวมถึงนักแต่งเพลงหน้าใหม่อย่าง KZ, east4A, จอนจาแมน, ดีเดย์ เข้าร่วมงานอีกด้วย การที่พวกเขาได้ทีมงานที่เคยทำเพลงฮิตเมื่อปี 2552 อย่าง ‘Abracadabra’ มาร่วมงานด้วยอีกครั้ง ทำให้แฟนๆต่างเฝ้าติดตามอัลบั้มนี้กันมากยิ่งขึ้น


สำหรับมิวสิควีดีโอจะเป็นฝีมือการกำกับของ ฮวังซูอา เจ้าของผลงาน ‘Abracadabra’, ‘Sign’, ‘Irreversible’ โดยอัลบั้มชุดที่ 4 จะวางจำหน่าย 23 กันยายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top