Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) อัลบั้มรีแพ็คชุดที่ 5 เพิ่ม 4 เพลงใหม่ วางจำหน่าย 19 ก.ย.นี้ (2011-09-15)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) วางจำหน่ายอัลบั้มรีแพ็คเก็จชุดที่ 5 ในวันที่ 19 กันยายนนี้


19 กันยายน ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มรีแพ็คเก็จชุดที่ 5 พร้อมเพิ่มเพลงใหม่ 4 เพลง พร้อมเตรียมทำกิจกรรมเพลงในอัลบั้มต่อไปทันที


ผลงานอัลบั้มรีแพ็คเก็จนี้ ประกอบไปด้วย เพลงในอัลบั้มชุดที่ 5 จำนวน 13 เพลง, เพลงใหม่ 4 เพลง รวมถึงที่จะทำกิจกรรมอย่าง ‘A-CHA’ รวมทั้งหมดจะเป็น 17 เพลง สำหรับเพลง ‘A-CHA’ เป็นแนวอิเล็คทรอนิกส์เฮ้าส์แดนซ์ที่มีพื้นฐานมาจากร็อคฝีมือการประพันธ์ของ hitchhiker


SM Entertainment เปิดเผยว่า “ด้วยเมโลดี้แบบง่ายๆและท่วงทำนองในแบบผู้ดี เมื่อรวมกับเรื่องราวความรักที่ถ่ายทอดออกมาอย่างคมคายในแบบเดียวกับดอนกิโฆเต้ซึ่งได้ทุ่มเททุกวิถีทางเพื่อรั้งคนรักที่ไม่มั่นคง ก็ยิ่งทำให้ผลงานเพลงนี้ช่วยเผยเสน่ห์ของซุปเปอร์จูเนียร์ที่แตกต่างไปจากเพลงแดนซ์เดิมๆของพวกเขา นับเป็นโชว์ใหม่ของซุปเปอร์จูเนียร์ที่ช่วยเพิ่มความน่าติดตามได้มากยิ่งขึ้น” เขากล่าว


นอกจากนี้ อีทึก ฮีชอล ชินดง ดงแฮ อึนฮยอก ยังทำหน้าที่ช่วยคิดแร็พในผลงานเพลงที่มีเนื้อหาการคุยโวระหว่างกันท่ามกลางเสน่ห์แบบเฉพาะตัวของซุปเปอร์จูเนียร์กับเพลง ‘Oops!!’ ซึ่งก็ยังได้ f(x) มาร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีเพลงฝีมือการประพันธ์ของ อีทึก และ เฮนรี่ แห่ง Super Junior-M อย่าง ‘안단테 (Andante)’, เพลงแนวป๊อปบัลลาดมากอารมณ์ที่มีเนื้อหาตรงไปตรงมาเกี่ยวกับคำสัญญาที่จะยึดมั่นต่อคนรักอย่าง ‘하루에 (A Day)’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top