Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute สวมชุดฮันบกทักทายแฟนคลับเทศกาลชูซอก (2011-09-09)

สำหรับเทศกาลชูซอกในปีนี้ของ 4minute พวกเธอจะใช้เวลาร่วมกับครอบครัว ในขณะเดียวกันแฟนๆก็จะได้เห็นเธอผ่านรายการวาไรตี้ต่างๆด้วยเช่นกัน


นัมจีฮยอน หัวหน้าวง กล่าว “ฉันไม่ได้เจอกับคุณยายนานแล้วอยากจะกลับไปเจอท่านค่ะ ฉันอยากทำซงพยอนให้กับพ่อแม่ด้วยค่ะ” เสริม “ส่วนแฟนๆฉันหวังว่าทุกคนจะมีสุขภาพที่แข็งแรงและใช้เวลาให้สนุกในเทศกาลชูซอกนี้ ก่อนพระจันทร์เต็มดวงก็ขอให้ทุกคนเตรียมพรเอาไว้ให้ดีๆและขอให้พรเป็นจริงค่ะ เรามาอยู่ด้วยกันตลอดไปแบบในวันนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ รักนะ” เธอกล่าว


ฮอกายุน กล่าว “ฉันอยากให้ทุกคนมีความสุขในวันชูซอกนี้ด้วยการกินซงพยอนกับครอบครัวค่ะ” เสริม “อย่าลืมฟังเพลง 4minute แล้วก็ดูรายการที่พวกเราไปออกกันด้วยนะคะ” จอนจียุน กล่าว “ถ้าฉันได้รับวันหยุดส่วนตัว ฉันอยากจะให้ของขวัญกับตัวเองด้วยการไปเที่ยวหรือไม่ก็กินอาหารอร่อยๆ ไปเจอกับเพื่อนๆ หรือใช้เวลาดีๆร่วมกับครอบครัวค่ะ” เสริม “ในวันข้างหน้าขอให้ทุกคนมอบความรักให้ฉันมากขึ้น เพื่อที่ฉันจะได้พยายามมากยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ” เธอกล่าว


ฮยอนอา กล่าว “ถ้าฉันมีวันหยุดฉันอยากจะใช้เวลาร่วมกับครอบครัวค่ะ แต่ถ้าไม่เช่นนั้นฉันก็จะได้เจอกับทุกคนในรายการพิเศษวันหยุดชูซอกต่างๆค่ะ” เสริม “เพราะนี่เป็นวันชูซอกฉันอยากให้ทุกคนกินของอร่อยๆเยอะๆ และขอให้เป็นเวลาแห่งความสนุกของทุกคนค่ะ ฉันรักคุณ” ทางด้านน้องเล็ก โซฮยอน กล่าว “แม้จะเป็นวันหยุดสั้นๆ แต่ก็ขอให้ทุกๆวันเป็นวันที่มีความหมายนะคะ ยังไงก้ช่วยรัก 4minute มากๆในวันชูซอกด้วยนะคะ” เธอกล่าวแบบน่ารัก


4minute ยังได้เผยพรของพวกเธอกล่าว “น้องชายฉันเพิ่งเข้ากรมไปได้ไปนาน ฉันอยากให้เขามีสุขภาพที่แข็งแรงค่ะ แล้วก็เพื่อนๆของฉันอยากให้พวกเรามีสุขภาพที่ดีแล้วก็ทำกิจกรรมด้วยความสนุกและรอยยิ้มเหมือนตอนนี้ ส่วนโฟร์เนียทุกคนขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงค่ะ (จีฮยอน)”, “อาหารในวันชูซอกแคลอรี่เยอะมากค่ะ ฉันเลยอยากขอพรให้กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนค่ะ แล้วก็พวกเราจะพยายามอย่างหนักในอัลบั้มหน้า อยากให้ทุกคนรักเรามากๆด้วยค่ะ (กายุน)”, “ฉันอยากให้ครอบครัว สมาชิก และโฟร์เนียทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงและมีความสุขในทุกๆวันค่ะ อยากให้ 4minute ประสบความสำเร็จมากกว่านี้ด้วยค่ะ (จียุน)”, “อยากให้ครอบครัว คนรอบตัว และแฟนๆทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงค่ะ (ฮยอนอา)” “5 กันยายน พี่ชายฉันเข้ากรมไปแล้วค่ะ ฉันอยากให้พี่ชายที่ใช้เวลาในวันชูซอกครั้งแรกในค่ายทหารนี้มีสุขภาพแข็งแรงและได้กินของอร่อยเยอะไค่ะ อยากให้ทุกคนมีวันชูซอกที่สนุกสนานกันนะคะ (โซฮยอน)”


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top