Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST สวมชุดฮันบกทักทายแฟนๆในเทศกาลชูซอก (2011-09-09)

BEAST เตรียมใช้วันหยุดในเทศกาลชูซอกครั้งนี้ร่วมกับครอบครัวหลังจากไม่ได้เจอกันนาน


ยุนดูจุน หัวหน้าวง เปิดเผยว่า “ผมคิดว่ามันจะต้องเป็นวันชูซอกที่ผมกับเพื่อนๆและครอบครัวได้ใช้เวลาสนุกร่วมกันครับ ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าการที่เราได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวนั้นมีความสำคัญมากกว่าครั้งใดๆ ทุกคนก็เหมือนกันนะครับ ทิ้งความกังวลไปแล้วผมก็หวังว่าทุกคนจะสนุกในเทศกาลครั้งนี้ครับ” ด้านจางฮยอนซึงกล่าว “ผมจะใช้เวลาพูดคุยกับครอบครัวหลังจากที่เราไม่ค่อยได้คุยกันมานาน ผมอยากเล่นกับเพื่อนๆและใช้เวลาสนุกๆในครั้งนี้ครับ” เขาเผยความหวัง “ผมหวังว่าทุกคนก็จะใช้เวลาที่มีค่านี้พูดคุยกับครอบครัวกันมากๆด้วยนะครับ” เขากล่าว


ยงจุนฮยอง เผย “ในช่วงวันหยุดครั้งนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนสามารถมีความสุขร่วมกับครอบครัวได้” เสริม “ส่วนคนที่ไม่สามารถใช้เวลาด้วยกันก็ขอให้หัวใจนั้นได้สนุกในแบบเต็มที่นะครับ” เขาแนะนำ ยังโยซอบ กล่าว “เทศกาลชูซอกปีนี้ผมกะว่าจะทำน้ำหนักด้วยการกินอาหารอร่อยๆฝีมือแม่แบบเต็มที่เลยครับ แค่คิดก็ว้าวแล้วครับ! มันต้องอร่อยแน่ๆ” เขาเผยแผนในวันหยุด พร้อมกล่าว “ทุกคนก็เหมือนกันนะครับกลับไปนั่งล้อมวงกับครอบครัวแล้วกินอาหารอร่อยๆ พูดคุยเรื่องราวต่างๆกัน และหวังว่าจะเป็นเทศกาลชูซอกที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น” เขากล่าว


อีกีกวัง เผย “ยังไงก็กินของอร่อยๆที่ทำให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงกันมากๆนะครับ” ในขณะเดียว “แล้วอย่าลืมพวกเราด้วยนะครับ” เขากล่าวในแบบน่ารัก ด้านน้องเล็กซนดงอุนเผย “ผมคิดว่าปีนี้ต้องกลับไปทำหน้าที่ของลูกที่บ้านหลังจากไม่ได้กลับไปนานครับ” เสริม “ไม่ต้องเป็นห่วงพวกเรานะครับ ขอให้ทุกคนใช้เวลากับครอบครัวให้สนุกครับ” เขากล่าว


BEAST เผยพรในวันชูซอก กล่าว “การเติบโตและพัฒนาการของ BEAST, ครอบครัวและสมาชิก, แฟนๆที่มีสุขภาพดี และสันติสุขของโลก พีซ! (ดูจุน)”, “พวกเราอยากประสบความสำเร็จในการทำกิจกรรม และเราอยากเติบโตมากขึ้นในด้านแนวเพลงด้วยครับ (ฮยอนซึง)”, “ความเรียบง่ายคือสิ่งสำคัญที่สุด ขอให้คนที่รักทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงและมีความสุข (โยซอบ)” “ขอให้ทุกคนมีความสุขและขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงเหมือนตอนนี้ (จุนฮยอง)” “ขอให้แม่ ครอบครัว และสมาชิกมีสุขภาพที่แข็งแรงและความสุข ทุกคนไม่ว่าจะทำอะไรถ้าพยายามผมหวังว่ามันจะออกมาดีที่สุด (กีกวัง)”, “คนที่รู้จักผมและทุกคนที่ผมรู้จักผมหวังว่าจะมีความสุขมากกว่าตอนนี้นะครับ แล้วก็เรื่องสุขภาพของทุกคนด้วยนะครับ (ดงอุน)”



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top