Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BIGBANG ปล่อยอัลบั้มบันทึกการแสดงสด คอนเสิร์ต 2011 BIG SHOW สุดยอดความมันที่ส่งตรงถึงบ้านคุณ (2011-09-08)

สุดยอดคอนเสิร์ตของบิ๊กแบง  ‘2011 BIG SHOW’ คอนเสิร์ตใหญ่ที่แฟนเพลงรอคอยมานานหลังห่างหายมานานถึง 2 ปี 3 เดือน เลยจัดเต็มทีเดียวถึง 3 รอบ คนดูมากกว่า 40,000 คนเลยทีเดียว และแน่นอนบิ๊กแบงได้ชื่อว่าเป็นวงที่ไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวังในโชว์เลยสักครั้ง เพราะได้ชื่อว่าเป็นวงที่โชว์สดได้ดีและมันที่สุดวงนึง


สำหรับใครที่อยากซึมซับคอนเสิร์ต ‘2011 BIG SHOW’ ในครั้งนั้น สามารถไปหาซื้ออัลบั้มบันทึกการแสดงสด 2011 Bigbang Live CD : Big Show มาฟังกันได้เลย เพราะรวบรวมมาทุกความมันในคอนเสิร์ตครั้งนั้น เต็มอิ่ม 16 เพลงในเวอร์ชั่นแสดงสด ที่มีทั้งเพลงฮิตอันดับ1 ไม่ว่าจะเป็น “Lie”, “Last Farewell” ,“Day by Day” จนถึงเพลงในอัลบั้มล่าสุดอย่าง “Tonight” และ “What Is Right” เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีเพลงโชว์เดี่ยวของแต่ละสมาชิกให้ฟังกันเต็มๆ อีกด้วย ทั้งแทยัง แดซอง จีดรากอน และ ท๊อป รับรองว่าฟังกันมันเหมือนนั่งอยู่ในคอนเสิร์ตเลยทีเดียว พิเศษสำหรับชาวVIP โดยเฉพาะกับบุ๊คเลตประมวลภาพคอนเสิร์ตที่แถมไว้ในอัลบั้มสำหรับเก็บสะสมกันอีกด้วย


อัลบั้มบันทึกการแสดงสด 2011 Bigbang Live CD : Big Show วางแผงแล้ววันนี้ สามารถหาซื้อมาเปิดฟังสเมือนยกบิ๊กแบงมาโชว์สดกันถึงบ้านเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top