Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แบยงจุน-คิมซูฮยอน แห่ง ‘Dream High’ เยือนญี่ปุ่นร่วมงาน ‘Dream High Premium Event’ ทำสนามบินแตก (2011-09-02)

แบยงจุน (Bae Yong Jun) และ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เดินทางถึงสนามบินฮาเนดะ ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 กันยายน ทั้งสองคนออกเดินทางจากสนามบินคิมโพ เกาหลีใต้ สู่สนามบินฮาเนดะ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมเข้าร่วมงาน ‘Dream High Premium Event’ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ไซตามะ ซุปเปอร์อารีน่า ในวันที่ 4 กันยายนนี้


ทันทีที่แฟนคลับญี่ปุ่นทราบข่าวว่าแบยงจุนและคิมซูฮยอนจะเดินทางไปยังสนามบินฮาเนดะ พวกเธอต่างก็มารวมตัวกันเพื่อเตรียมต้อนรับกันอย่างคึกคัก แม้ว่าขณะนี้จากผลกระทบของไต้ฝุ่นตาลัสที่กำลังเข้าสู่ญี่ปุ่นได้ส่งผลให้อากาศแย่และมีฝนตกลงมาอย่างหนัก แต่ก็ไม่สามารถหยุดแฟนๆที่จะมาต้อนรับสองศิลปินเอาไว้ได้แต่อย่างใด


บรรดาแฟนคลับจำนวนหนึ่งต่างมารอพวกเขาที่สนามบินตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ในขณะที่เมื่อช่วงเช้าบรรดาแฟนๆที่เดินทางมาเพิ่มเติม ก็ทำให้สนามบินนั้นเต็มไปด้วยกลุ่มแฟนคลับมากกว่า 3,000 คน ในขณะที่แฟนคลับจำนวน 1,500 คนไม่สามารถเข้าสู่ภายในสนามบินได้เนื่องจากความปลอดภัย แต่พวกเขาต่างก็ส่งเสียงเชียร์กันกระหึ่ม เรียกได้ว่าวันนี้สนามบินต้องเตรียมเจ้าหน้าที่ทหารตำรวจกว่า 100 คน รปภ.อีก 200 คน รวมทั้งหมดกว่า 300 คนเลยทีเดียว


เพื่อการต้อนรับสองนักแสดงบรรดาสื่อมวลชนญี่ปุ่นกว่า 30 สำนักก็ให้ความสนใจเข้าร่วมทำข่าวกันอย่างถ้วนหน้าเช่นกัน


อนึ่ง ‘Dream High Premium Event’ ในวันที่ 4 กันยายนนี้ เตรียมมีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย แบยงจุน พัคจินยอง คิมซูฮยอน ซูจี แทคยอน และอูยอง








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top