Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) คว้ารางวัลสาขานักร้อง ในงานประกาศ ‘Korean Broadcast Awards ครั้งที่ 38’ (2011-09-02)

2 กันยายน ณ KBS ฮอลล์ ยออีโด มีการจัดงาน ‘Korean Broadcast Awards ครั้งที่ 38’ โดย ดงบังชินกิ (TVXQ!) ได้รับเลือกให้รับรางวัลในสาขานักร้อง


ในงานวันนี้ ดงบังชินกิ (TVXQ!) ไม่สามารถเข้าร่วมได้เนื่องจากเขาต้องขึ้นคอนเสิร์ต SMTOWN ในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 2-4 กันยายนนี้ อย่างไรก็ตามเขาได้เผยความรู้สึกหลังคว้ารางวัลผ่านวีดีโอกล่าวว่า “ขอบคุณมากครับสำหรับรางวัลในสาขานักร้อง ความจริงเรารู้สึกเสียดายเหมือนกัน เพราะมันคงจะดีกว่าที่เราจะได้ไปรับรางวัลและบอกความรู้สึกด้วยตนเอง แต่เพราะตารางงานในต่างประเทศมันทำให้เราไม่สามารถเข้าร่วมได้จริงๆครับ”


กล่าว “อีกครั้งครับ พวกเราดีใจมากๆเลย พวกเราจะพยายามทำงานให้หนักมากขึ้นให้สมกับเป็นศิลปินที่ทำให้เกาหลีกลายเป็นที่รู้จักครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ‘Korean Broadcast Awards’ เป็นงานประกาศผลรางวัลที่จัดโดยสมาคมโทรทัศน์เกาหลีโดยมีจุดประสงค์เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้สร้างสรรค์รายการโทรทัศน์ โดยงานครั้งที่ 38 ในปีนี้ออกอากาศผ่านทาง MBC ดำเนินรายการโดย ซนจองอึน (MBC), ชเวดงซอก (KBS) และคิมอิลจุง (SBS)


รางวัลสาขารายการที่ได้รับรางวัล อาทิ KBS 2TV ‘Sung Kyun Kwan Scandal’, MBC ‘Sisa Megazine 2580’, SBS Drama ‘Giant’, KBS ‘What School Is’, CBS ‘Kim Dong Kyu’s To Beautiful You’ รวม 29 สาขา 31 รายการ ในขณะที่รางวัลแบ่งตามรายบุคคล อาทิ ยออุนเค (รางวัลคุณงามความดี), อีชุงฮยอน (ข่าว/KBS), ควอนเจฮง (ผู้ประกาศ/MBC), ชาซึงวอน (นักแสดง), ดงบังชินกิ (นักร้อง), พัคยองซอก (คนวัฒนธรรมบันเทิง) รวม 24 สาขา 24 คน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top