Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โชชินซอง (Cho Shin Sung) จำหน่ายบัตรทัวร์คอนฯญี่ปุ่น 15 รอบเกลี้ยง (2011-09-01)

ฮันรยูสตาร์ โชชินซอง (Cho Shin Sung) สามารถจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตทัวร์ในญี่ปุ่นรวมทั้งหมด 11 เมือง กับ 15 รอบการแสดง กว่า 35,000 ที่นั่ง หมดลงเรียบร้อย

มารุเอนเตอร์เทนเม้นท์ ต้นสังกัดโชชินซอง เปิดเผยว่า “บัตรคอนเสิร์ตของ โชชินซอง ที่จะเริ่มขึ้นในซัปโปโร วันที่ 1 กันยายนนี้ รวมถึง โตเกียว โยโกฮาม่า นาโกยะ ฯลฯ ที่ไม่เพียงพอต่อความต้องการของแฟนๆ ทำให้เราสัมผัสได้ถึงความนิยมของพวกเขาอีกครั้ง” เขากล่าว

โชชินซอง เริ่มทำกิจกรรมในญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2551 จนถึงตอนนี้พวกเขาวางจำหน่ายซิงเกิ้ลที่แล้ว 13 ชุด และทั้งหมดสามารถติดออริกอนชาร์ตในท็อป 6 นับเป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมอย่างต่อเนื่อง

โดยในโชว์ของโชชินซองตั้งแต่ปีที่แล้วรวมถึงต้นปีที่ผ่านมาก็สามารถจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตได้ทั้งหมดด้วยเช่นกัน

โชชินซอง ทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้พร้อมกับชื่อ ‘Choshinsung Live Tour 2011 MAKE IT’ นับเป็นการเดินสายทั่วประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกของพวกเขาด้วยเช่นกัน


ด้านทีมงาน โชชินซอง เปิดเผยว่า “แม้ว่าพวกเขาจะมีตารางงานที่แน่นจากกิจกรรมทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น แต่พวกเขาก็ซ้อมกันอย่างหนักจนถึงเกือบเช้า” เสริม “เนื่องจากนี่เป็นการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศ พวกเขาคาดหวังในงานครั้งนี้มาก” บรรดาสมาชิกในวงยังได้มีส่วนร่วมในการโปรดิวซ์ วางแผนคอนเสิร์ต และจัดเตรียมเนื้อหาคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยตนเองอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top