Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] ‘โยชิซาว่า ฮิโตมิ-อิชิกาว่า ริกะ’ แห่ง Hangry & Angry-f เปิดมินิคอนเสิร์ตใน ‘Japan Festa in Bangkok 2011’ (2011-08-28)

28 สิงหาคม 2554 เวลา 15.00 น. ณ ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศญี่ปุ่นครบวงจร และโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ เปิดฉากงานมหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่น ‘ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2011 ครั้งที่ 7 (Japan Festa in Bangkok 2011)’ กับคอนเซปต์ ไทม์แมชชีน ขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่สอง


โดยไฮไลท์ของงานกในวันนี้เป็นโชว์จากสองศิลปินสาว โยชิซาว่า ฮิโตมิ ที่ควงคู่มากับ อิชิกาว่า ริกะ ในชื่อวง แฮงกรี้ แองกรี้ ฟิวเจอร์ (Hangry & Angry-f) พวกเธอได้มาเปิดฉากมินิคอนเสิร์ตท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับชาวไทย โดยในช่วงท้ายพวกเธอก็ได้ร่วมกับบรรดาสมาชิกวงคัฟเวอร์ของไทยเนรมิตโชว์อันแสนอลังการเต็มไปด้วยเสียงเชียร์และเสียงกรี๊ดจากแฟนๆอย่างถ้วนหน้า

หลังจากโชว์จบลงพวกเธอก็ได้ทักทายแฟนๆชาวไทยอย่างเป็นกันเองด้วยเช่นกัน


ถาม : รู้สึกยังไงบ้างกับโชว์ที่เพิ่งจบไป
Hangry Angry-f : รู้สึกมีพลังมากเลยค่ะ

ถาม : ความรู้สึกกับแฟนไทยครั้งนี้เป็นยังไงบ้าง
Hangry Angry-f : ทุกคนสุดยอดมากค่ะ เร่าร้อนกันมาก

ถาม : เมื่อกี้มีโชว์ร่วมกับแดนเซอร์คนไทยด้วย เป็นยังไงบ้าง
Hangry Angry-f : ปีที่แล้วก็เต้นกับแบบนี้ ทุกคนก็ยังมีแววตาเป็นประกาย น่ารักมากๆ น้องๆเต้นกันเต็มที่มาก น่ารักมาก

ถาม : พวกเราจะได้มีโอกาสเห็นโชว์ของ Hangry Angry-f อีกไหม
Hangry Angry-f : แน่นอนค่ะ

ถาม : ฝากถึงแฟนๆชาวไทย
Hangry : ขอบคุณที่มากันมากมายในวันนี้ ถ้าคราวหน้าได้มาอีกก็ขอให้มาอีกนะค่ะ
Angry : รักทุกคนนะคะ (ยิ้ม)

นอกจากไฮไลท์ของงานจากสองกลุ่มศิลปินจากญี่ปุ่นแล้ว ภายในงาน ‘ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2011 ครั้งที่ 7 (Japan Festa in Bangkok 2011)’ ยังมีกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการประกวดวงคัฟเวอร์เพื่อชิงตำแหน่ง ‘Cover Dance of The Years 2011’ รวมถึงกิจกรรม ‘Cosplay of the Year 2011’ พร้อมเงินรางวัลและของที่ระลึกมากมายด้วยเช่นกัน


สำหรับงาน เจแปนเฟสต้าอินแบงคอก 2011 มีขึ้นในวันที่ 27 และ 28 สิงหาคม 2554 ณ ลานพาร์คพารากอน รวมสุดยอดกิจกรรมสไตล์ญี่ปุ่นทั้งด้านบันเทิงและวัฒนธรรมครบครัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.study-in-japan.com, เฟสบุ๊ค www.facebook.com/JapanFestaByMainichi หรือโทร 02 658 0555




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top