Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) เผยความรู้สึกก่อนเข้ากรม ‘รู้สึกขอโทษที่เหมือนถูกให้ความสำคัญมากไป’ (2011-08-28)

27 สิงหาคม ในรายการ KBS 2TV ‘Entertainment Relay’ คิมฮีชอล ได้เผยความรู้สึกก่อนเข้ากรมหลังขึ้นโชว์เวทีสุดท้ายในรายการ ‘Music Bank’


หลังจากที่คิมฮีชอลออกมาประกาศข่าวการเข้ากรมแบบไม่ทันตั้งตัวก็ทำให้แฟนๆต่างตกใจกันเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ในขณะเดียวกันเขาก็ได้รับเสียงสนับสนุนอย่าง ‘ขอให้คุณกลับมาพร้อมกับความแข็งแรง’ กันอย่างถ้วนหน้าด้วยเช่นกัน


ในวันนี้ คิมฮีชอล เปิดเผย “ผมรู้สึกขอโทษเหมือนกัน เพราะคิดว่าการไปในครั้งนี้มันถูกให้ความสำคัญมากเกินไปหรือเปล่า” เสริม “ความจริงผมอยากจะเข้ากรมไปอย่างเงียบๆ แต่ว่าสุดท้ายแล้วการที่ผมได้ไปพร้อมกับเสียงปรบมือที่ได้รับ มันทำให้ผมรู้สึกดีครับ” เขากล่าวในขณะที่เพื่อนๆซุปเปอร์จูเนียร์พูดว่า ‘อย่าไปนะ’ พร้อมแกล้งทำท่าปาดน้ำตา คิมฮีชอลกล่าว “อีกแค่หนึ่งเดือนเดี๋ยวก็จะได้มาเจอกันแล้ว ไม่ต้องเสียใจไป” เขาพูดติดตลก


คิมฮีชอล เตรียมรายงานตัวเข้าสู่ศูนย์ฝึกนนซาน ชุงนัม ในวันที่ 1 กันยายน พร้อมเข้ารับการฝึกรวม 4 สัปดาห์ หลังจากนั้นเขาจะปฏิบัติหน้าที่บริการสาธารณะไปอีกเป็นเวลา 23 เดือน


คิมฮีชอล กล่าวปิดท้าย “ผมหวังว่าตลอด 2 ปีผมจะมีสุขภาพที่แข็งแรงครับ ผมจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เจ๋งครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top