Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีน่า (G.NA), กาอิน (BEG), ซึงริ (BIGBANG) เผยภาพตอนออดิชั่นเมื่อปี 2548 ผ่านรายการ Mnet ‘Superstar K3’ (2011-08-27)

ภาพของ จีน่า (G.NA), กาอิน แห่ง Brown Eyed Girls และ ซึงริ แห่ง Bigbang ในอดีตที่ได้เคยเข้าร่วมในรายการออดิชั่นถูกเปิดเผย


26 สิงหาคม ในรายการ Mnet ‘Superstar K3’ คิมวานซอน หนึ่งในคณะกรรมการพิเศษรอบกวังจู ได้พูดถึงประสบการณ์ในอดีต ตอนที่เธอเคยทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการออดิชั่นรายการ ‘Battle Shinhwa’


เมื่อปี 2548 คิมวานซอน เคยทำหน้าที่เป็นคณะกรรมออดิชั่นรายการ ‘Battle Shinhwa’ โดยเธอได้เปิดเผยว่าตอนนั้นมีผู้ร่วมออดิชั่นที่ผ่านการคัดเลือกประกอบไปด้วย จีน่า กาอิน และซึงริ จนได้กลายไอดอลชื่อดังในปัจจุบัน ในขณะเดียวกันก็มีภาพวีดีโอตอนนั้นมาให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย


คลิปออดิชั่นรายการ ‘Battle Shinhwa’ ในตอนนั้น จีน่า ค่อนข้างมีเสน่ห์ในแบบดุดันและบอยอิชแตกต่างไปจากมาดสาวเซ็กซี่ในปัจจุบัน แต่สายตาที่ดูมีพลังและความสามารถในการร้องเพลงที่โดดเด่นก็ไม่ได้แตกต่างไปจากตอนนี้แต่อย่างใด


ด้าน กาอิน กลับมีเสน่ห์ที่แตกต่างไปจากมาดสาวบอยอิชในปัจจุบัน ในตอนนั้นเธอมาพร้อมกับเสน่ห์ในแบบสาวใสบริสุทธิ์ โดยเฉพาะกับการที่แฟนๆไม่ได้เห็นเทรดมาร์คการแต่งหน้าอย่างสโมกกี้อายของเธอ ก็นับเป็นเสน่ห์ใสๆในอีกรูปแบบหนึ่งเลยทีเดียว


ในขณะที่ซึงริก็มาในมาดของหนุ่มขี้อายที่ต้องจับไมค์สองมือ นับเป็นภาพลักษณ์อีกด้านหนึ่งที่แฟนๆไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยนัก


ในตอนที่ คิมวานซอน ร่วมเป็นคณะกรรมการรายการ ‘Battle Shinhwa’ เธอได้ให้กลายเป็นที่ปรึกษาพร้อมให้กับคำแนะนำกับผู้ร่วมออดิชั่นเป็นอย่างมาก เธอกล่าวในรายการ Superstar K3 เผย “เด็กๆพวกนี้ขอบคุณฉันมากเลยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมกับความภาคภูมิใจที่มีส่วนทำให้พวกเขาเข้าสู่วงการบันเทิง


อนึ่ง ‘Superstar K3’ นอกจากการออดิชั่นในเกาหลีแล้ว ยังจะลัดฟ้าไปออดิชั่นกันที่นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ท่ามกลางความสนใจของแฟนๆอย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top