Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ‘Mr.Simple’ คว้า No.1 รวม 3 สัปดาห์ใน ‘Music Bank’ (2011-08-26)

26 สิงหาคม ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) สามารถส่งเพลงไตเติ้ล ‘Mr.Simple’ คว้าอันดับที่ 1 รวม 3 สัปดาห์ติดต่อกัน


ในวันนี้หลังจากที่ ซุปเปอร์จูเนียร์ บันทึกเทปรายการเสร็จ พวกเขาได้ลงไปร่วมงาน IAAF World Championships Daegu 2011 ที่แดกูทำให้ไม่สามารถอยู่ฟังผลรายการในช่วงท้ายได้ อย่างไรก็ตาม ในช่วงประกาศผลรางวัลอันดับที่ 1 ภาพก็ได้ตัดไปที่เวทีในแดกู โดยเมื่อทราบว่าพวกเขาคว้าแช้มป์บรรดาสมาชิกก็เผยความดีใจท่ามกลางการสวมกอดกันอย่างอบอุ่น


อีทึกกล่าว "ขอบคุณมากครับ พวกเราได้รางวัลครั้งนี้ในแดกูมันเป็นอะไรที่ทำให้เรามีความสุขและดีใจมากๆเลยครับ วันนี้ชีวอนมาไม่ได้ แต่เราก็อยากจะบอกว่าเราขอบคุณเขามากด้วยครับ" เขาเผยว่าชีวอนติดถ่ายละครเรื่อง ‘Poseidon’ ด้าน ดงแฮ เสริม "ขอบคุณแฟนๆสำหรับรางวัล 3 สัปดาห์ด้วยนะครับ" เขากล่าวขอบคุณแฟนคลับ


หลังจากกล่าวความรู้สึกเสร็จก็มาถึงช่วงเวทีอังกอร์ โดยในเวทีอังกอร์วันนี้มีความพิเศษเป็นอย่างมากที่ซุปเปอร์จูเนียร์ได้ถ่ายทอดสดตรงมาจากแดกูกันเลยทีเดียว


อนึ่ง ในวันนี้มีศิลปินเข้าร่วมอาทิ Super Junior, miss A, T-ARA, Sistar, G.NA, Infinite, DalShabet, Seo In Guk, Koyote, Teen Top, NS Yoonji, Nine Muses, Stellar, Navi ฯลฯ

More in KOREA

To Top