Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST, 4minute, G.NA เปิดฉากแฟมิลี่คอนเสิร์ต ‘UNITED CUBE IN JAPAN’ ท่ามกลางความสำเร็จ (2011-08-26)

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม CUBE Entertainment ได้ลัดฟ้าไปเปิดฉากแฟมิลี่คอนเสิร์ต ‘UNITED CUBE in JAPAN’ ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้าร่วมมากกว่า 9,500 คน ณ บูโดกัน กรุงโตเกียว


ในระหว่างงานแถลงข่าว ยุนดูจุน หัวหน้าวง BEAST เปิดเผย “พวกเราดีใจครับที่ได้จัดคอนเสิร์ตกันที่บูโดกัน ซึ่งเป็นที่ๆไม่ง่ายนักในการจัดคอนเสิร์ตครับ” เขากล่าว


คอนเสิร์ตในวันนี้เปิดม่านมาพร้อมกับเพลง ‘MUZIK’ ของ 4minute ตามด้วย ‘Mirror, Mirror’, ‘First’, ‘Why’ พวกเธอได้มาอวดความเซ็กซี่และท่าเต้นอันทรงพลังทำเอาบรรยากาศในฮอลล์เต็มไปด้วยความร้อนแรง


หลังจากนั้นเป็นโชว์ของ จีน่า (G.NA) ที่มาพร้อมกับเพลงใหม่ ‘Top Girl’ รวมกับเพลงอื่นๆอีก 6 เพลง เผยเสน่ห์ที่หลากหลายให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


ในขณะที่ความร้อนแรงทะยานถึงขีดสุดกับโชว์ของ BEAST ในเพลงเดบิวญี่ปุ่นอย่าง ‘SHOCK’ และ ‘FICTION’ พร้อมกับเพลงฮิตของพวกเขา และยังมีโชว์ร่วมกันระหว่าง BEAST, 4minute กับ G.NA ไม่ว่าจะเป็น ยงจุนฮยอง กับฮยอนอา ในเพลง ‘Change’, จีน่า และยังโยซอบ ในเพลง ‘Things I Want to Do When I’ve A Lover’ เผยบรรยากาศแห่งความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี


โชว์ร่วมกันระหว่างสมาชิกวง BEAST ก็กลายเป็นที่จับตามองอย่างมากเช่นกัน จางฮยอนซึงและอีกีกวังมาในเพลง ‘Let It Snow’, ยุนดูจุน และซนดงอุน มาในเพลง ‘When Door Close’, ยังโยซอบ และยงจุนฮยอน มาในเพลง ‘Thanks To’ นับเป็นโชว์ที่สร้างความร้อนแรงได้เป็นอย่างมาก


คอนเสิร์ตปิดฉากไปพร้อมกับเพลงแฟมิลี่อย่าง ‘FLY SO HIGH’ นับเป็นความสนุกตลอดระยะเวลากว่า 2.30 ชั่วโมงเลยทีเดียว


อนึ่ง ‘UNITED CUBE CONCERT’ เตรียมลัดฟ้าไปเปิดโชว์ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top