Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) เผยอัลบั้มภาพ Safari by GUESS KOREA ในฤดูใบไม้ร่วง (2011-08-25)

จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) เผยอัลบั้มภาพ Safari ฤดูใบไม้ร่วง


จอนจีฮยอน ปรากฏตัวพร้อมกับบราวส์ลายเสื้อดาว ชุดชั้นในสีดำ และยีนส์ ที่สามารถถ่ายทอดสัมผัสแห่งความเซ็กซี่ออกมาได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบ


ภายใต้การควบคุมงานโดยช่างภาพ คิมยองจุน ในครั้งนี้จอนจีฮยอนมาพร้อมกับแฟชั่น F/W Promotion in Safari ของ GUESS KOREA นับเป็นลายแอนิมอลพรินท์ตามแบบฉบับของ GUESS ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เธอมาพร้อมกับเดนิม ร่วมกับโค้ท จัมเปอร์ เบสท์ บราวส์ และกระโปรง นับเป็นการนำเสนอไอเท็มสุดเทรนดี้ประจำซีซันนี้


ช่างภาพเปิดเผยว่า “จอนจีฮยอนเป็นสาวที่มีความสามารถที่ยอดเยี่ยมเธอเข้าถึงทุกคอนเซ็ปต์ได้อย่างน่าทึ่ง ยิ่งการที่เธอลุยงานครั้งนี้ในแบบทุ่มเทสุดตัว ทำให้ภาพทุกคัทที่ออกมามันเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบมาก” เขากล่าว


ซอกชียอง แห่ง GUESS KOREA เปิดเผยว่า “การที่เทรนด์ประจำซีซั่นนี้อย่างแอนิมอลลุคได้รับการถ่ายทอดโดยสุดยอดนักแสดงสาวของเกาหลีอย่างจอนจีฮยอนมันทำให้ทุกอย่างดูอิมแพ็คมาก เราคิดว่าการเปิดเผยภาพคอลเลคชั่นในครั้งนี้จะทำให้ทุกคนหลงไหลไปกับแอนิมอลพริ้นท์ประจำซีซันฤดูใบไม้ร่วงหนาวปีนี้อย่างแน่นอน”


สำหรับลูกค้าที่ซื้อไอเทมซาฟารีของจอนจีฮยอนในช้อป GUESS ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป จะได้รับสินค้าสำหรับการทำกิจกรรมโปรโมชั่นแคมเปญซาฟารีด้วยเช่นกัน โดยกิจกรรมนี้มีไปจนถึง 25 กันยายน ประกาศผลต้นเดือนตุลาคม





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top