Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซองยูริ (Sung Yuri), พัคมินยอง (Park Min Young) เผยภาพแฟชั่นในฮาวาย นิตยสาร ‘SURE’ (2011-08-22)

ซองยูริ (Sung Yuri) และ พัคมินยอง (Park Min Young) สองนางเอกสาวจากเรื่อง ‘Romance Town’ และ ‘City Hunter’ ได้ลัดฟ้าไปเจอกันที่ฮาวาย โดยเป็นงานถ่ายภาพแฟชั่นของนิตยสาร ‘SURE’ นั่นเอง


ซองยูริ ที่มาพร้อมกับเสื้อผ้าที่เน้นโทนสีเทาในแบบเลดี้ไลค์ลุค ร่วมกับ พัคมินยองที่เน้นเสื้อผ้าสีดำในแบบเรียบง่ายตามสไตล์โมเดิร์นลุค พวกเธอทั้งคู่ได้มาเข้ากล้องร่วมกันโดยใช้ฉากของชายหาดไวกิกิ ทีมงานในกองถ่ายเปิดเผยว่า “ตอนที่เราเห็นทั้งซองยูริและพัคมินยอง มันทำให้ชวนนึกถึงดาราที่ได้รับความนิยมในช่วงยุค 50 อย่าง Bette Davis และ Katharine Hepburn” เขากล่าว


ซองยูริ กล่าวถึง พัคมินยอง ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ “ฉันชอบที่เธอเป็นคนที่ตรงๆไม่ค่อยมีเล่ห์เหลี่ยมอะไร ที่สำคัญเลยคือเธอเป็นที่มีมารยาทมากๆ เป็นรุ่นน้องที่ดีมากเลยค่ะ นับตั้งแต่เดบิวเธอมีงานทั้งซิทคอมและละครย้อนยุค เธอเป็นคนที่ทำงานไม่หยุดหย่อนเลยจริงๆ และนั่นทำให้เธอน่าชื่นชมและเจ๋งมากๆค่ะ” ทางด้านพัคมินยองกล่าวถึงซองยูริ เผย “ไม่ใช่แค่ภายนอกนะคะ แต่ความเรียบง่ายของเธอทำให้เหมือนเป็นนางฟ้าเลยค่ะ เธอคิดถึงคนอื่นตลอดเวลาและยังใจบุญมากด้วยค่ะ” เธอกล่าวความรู้สึกต่อรุ่นพี่ของเธอ


พบกับทั้งสองสาวพร้อมกับบทสัมภาษณ์และภาพถ่ายชุดฮาวายผ่านทาง ‘SURE’ ฉบับเดือนกันยายนนี้






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top