Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เตรียมคัมแบ็คเกาหลีเดือนพฤศจิกายนนี้ (2011-08-22)

JYP Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 21 สิงหาคมผ่านทางเว็บไซต์หลัก Wonder Girls กล่าวว่า “ทุกคนรอกันนานมากเลยใช่ไหม?” เสริม “หลังจากที่ Wonder Girls เสร็จสิ้นการเตรียมตัวในการเปิดตลาดอเมริกากว่า 3 ปี สุดท้ายเราดีใจมากที่จะได้มาแจ้งข่าวดีให้กับทุกคนทราบ” เขากล่าว


JYP เปิดเผยว่ารู้สึกดีใจมากที่ Wonder Girls จะได้เดบิวในตลาดสหรัฐอเมริกาในสภาพแวดล้อมที่ดีขึ้นด้วยการสวมมาดเป็นนักแสดงหลักในภาพยนตร์วัยรุ่น หลังจากที่เตรียมตัวมานานกว่า 3 ปี พวกเธอก็จะได้เปิดเผยตัวให้กับบรรดาผู้ชมโทรทัศน์ทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาในที่สุด


JYP เปิดเผยว่า “หลังจากที่เราถ่ายภาพยนตร์เสร็จในเดือนตุลาคม ก่อนที่เราจะเริ่มทำกิจกรรมในสหรัฐอเมริกาในเดือนธันวาคม โดยในเดือนพฤศจิกายนรวม 1 เดือน เราจะกลับไปพบกับแฟนๆเกาหลีอีกครั้ง พร้อมกับวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่และทำกิจกรรมหลังจากหายหน้าไปนาน” เขาเผยข่าวคัมแบ็คของ Wonder Girls


Wonder Girls เคยกลับมาทำกิจกรรมในเกาหลีช่วงสั้นๆกับซิงเกิ้ล ‘2 Different Tears’ เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา หลังจากนั้น 1 ปี 3 เดือนให้หลัง พวกเธอก็เตรียมกลับมาทำกิจกรรมในเกาหลีอีกครั้ง และนั่นก็ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับแฟนๆของพวกเธอได้มากขึ้น


อนึ่ง Wonder Girls ได้รับเลือกให้รับบทในผลงานภาพยนตร์ TV เรื่อง ‘Wondergirls at the Apollo’ ซึ่งจะออกอากาศในช่วงไตรมาสแรกปีหน้าทางช่อง Teen Nick

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top