Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บูม (BOOM) ออกจากกรมวันนี้ ท่ามกลางการต้อนรับจาก อีทึก-อึนฮยอก-ชินดง และ แจบอม (2011-08-22)

22 สิงหาคม ช่วงเช้า ณ กองประชาสัมพันธ์ป้องกันประเทศ ยงซาน กรุงโซล บูม (BOOM ชื่อจริง อีมินโฮ) เสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติรวม 22 เดือน พร้อมออกจากกรม โดยในวันนี้บรรดาพลทหารที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในกรมอย่าง อีจุนกิ รวมถึงคิมจีซอก พัคฮโยชิน แอนดี้ และอีดงกอน ได้ร่วมส่งเขาอย่างถ้วนหน้า ในขณะที่เพื่อนของบูมอย่าง อีทึก ชินดง อึนฮยอก แห่งซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) รวมถึง พัคแจบอม (Jay Park) ก็ได้มาร่วมรับเขาเช่นกัน


บูม เปิดเผยพร้อมกับความตื่นเต้น “ตอนนี้ผมยังแทบไม่อยากเชื่อเลยครับ การที่ผมปฏิบัติหน้าที่ในกรมกว่า 22 เดือนมันทำให้ในหน่วยเหมือนเป็นบ้านผมไปแล้วครับ” เสริม “วันนี้ผมคิดว่าเมื่อได้กลับบ้านไปจะต้องนอนให้เต็มที่เลยครับ ขอบคุณมากจริงๆครับที่มาต้อนรับกันมากมายในวันนี้” เขากล่าว


หลังจากเขาออกจากกรมบูมก็เตรียมเข้าโลดแล่นในวงการบันเทิงทันที หลังจากนี้ 3 วันเขาจะต้องบันทึกเทปรายการ ‘Strong Heart’ บูมเผย “ถ้าบอกว่าไม่กดดันเลยก็คงโม้แล้วครับ ความจริงแล้วผมเป็นคนประเภทตื่นเต้นง่ายครับ ตอนนี้ผมก็ยังตื่นเต้นอยู่มากๆ และนั่นมันทำให้ผมยิ่งกดดันมากขึ้นไปอีกครับ” เสริม “ผมอยากจะกลับไปเผยภาพลักษณ์ที่สนุกๆให้กับผู้ชมอีกครั้งเร็วๆครับ ผมจะสลัดเอาความหัวแข็งของตัวเองออกไปแล้วจะเผยภาพลักษณ์ที่จริงใจในแบบเป็นธรรมชาติให้ทุกคนได้ชมกัน” เขากล่าวเป้าหมาย


บูม ยังได้เปิดเผยว่าในการคัมแบ็คครั้งนี้เขาพร้อมแบบสุดๆเช่นกัน เขากล่าว “ช่วงเวลาว่างในกรมผมใช้เวลาศึกษาวงการบันเทิงเกาหลีมากเลยครับ” เสริม “ความสามารถส่วนตัวอาจจะไม่ได้เตรียมไว้ แต่ว่าตอนอยู่ในกรมผมได้ไอเดียเป็น 1000 อย่างเลยครับ เพื่อๆในกรมหัวเราะกันหัวทิ่มเลยครับ” เขากล่าว


เขากล่าวต่อ “เนื่องจากผมจะกลับไปในวงการโทรทัศน์เร็วๆนี้ เพื่อให้ผมสามารถอยู่ในจุดของผม เป้าหมายของผมคือการค่อยๆเดินไปพร้อมกับจับมือกับรุ่นน้อง กอดพวกเขา และเอาใจรุ่นพี่ ผมจะค่อยๆเดินไปจนกว่าก้าวนั้นจะเติบโตและแข็งแกร่งขึ้นอย่างที่เคยได้เรียนรู้มาจากในกรมครับ” เขากล่าวเป้าหมาย


บูม ที่เติบโตขึ้นมากหลังจากผ่านกรมเผย “ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างในกรม ผมจะพยายามอย่างหนักเพื่อให้ทุกคนมีเสียงหัวเราะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง BOOM เข้ากรมไปเมื่อเดือนตุลาคม 2552 หลังจากออกจากกรมในวันนี้เขาจะเข้าบันทึกเทป SBS ‘Strong Heart’ ทันที โดยในวันที่ 1 กันยายน เขาก็จะเข้ารับหน้าที่ DJ ในรายการ SBS  Power FM ‘Young Street’ ด้วยเช่นกัน



















































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top