Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจบอม (Jay Park), อีทึก-ชินดง-อึนฮยอก ร่วมต้อนรับ บูม (BOOM) ออกจากกรมเช้านี้! (2011-08-22)

บูม (BOOM) ออกจากกรมในวันนี้ท่ามกลางการต้อนรับของไอดอลรวมไปถึง พัคแจบอม (Jay Park)


22 สิงหาคม ช่วงเช้า ณ กองประชาสัมพันธ์ป้องกันประเทศ ยงซาน กรุงโซล บูม (BOOM ชื่อจริง อีมินโฮ) เสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติพร้อมออกจากกรม โดยในวันนี้บรรดาพลทหารที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในกรมอย่าง อีจุนกิ รวมถึงคิมจีซอก พัคฮโยชิน แอนดี้ และอีดงกอน ได้ร่วมส่งเขาอย่างถ้วนหน้า ในขณะที่เพื่อนของบูมอย่าง อีทึก ชินดง อึนฮยอก แห่งซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) รวมถึง พัคแจบอม (Jay Park) ก็ได้มาร่วมรับเขาเช่นกัน


ท่ามกลางไอดอลที่มาต้อนรับ ดูเหมือนว่าความสนิทสนมระหว่าง แจบอม และบูมจะได้รับการจับตามองเป็นพิเศษ แม้จะเป็นช่วงเช้าแต่แจบอมก็ได้มาต้อนรับบูมด้วยความยินดี


ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ตอนที่แจบอมประสบปัญหาข้อความในเว็บบล้อค เขาก็ได้รับกำลังใจอย่างมากจากบูมนั่นเอง แจบอม เคยต้องถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิก 2PM เมื่อปี 2552 จากปัญหาข้อความที่เขาเคยกล่าวถึงชาวเกาหลี ในเวลานั้นเองบูมเป็นคนบันเทิงเพียงคนเดียวที่ส่งข้อความให้กำลังใจแจบอมแบบเปิดเผยจนสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก


ในครั้งนั้นบูมเผยผ่านมินิโฮมเพจกล่าวว่า “ผมเจ็บมาก คุณเป็นน้องชายที่ผมรัก ผมเจ็บเหมือนหัวใจมันถูกฉีก ผมเชื่อและรักในน้องชายผม ผมเชื่อว่าคุณจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดีมากกว่าเดิม” เสริม “วันนี้ผมเศร้ามาก แจบอม พี่จะพยายามมากขึ้นและเมื่อวันที่นายกลับมาพี่จะปกป้องและมอบอ้อมกอดที่อบอุ่นให้กับนาย กลับมาพร้อมกับสุขภาพที่ดีนะ พี่รักนาย” เขาเผยมิตรภาพอันแสนอบอุ่น


เมื่อบูมออกจากกรมในวันนี้การที่แจบอมปรากฏตัวพบเขาด้วยตนเองก็ทำให้เป็นเครื่องยืนยันถึงมิตรภาพอันแสนอบอุ่นได้อีกครั้ง


นอกจากนี้ ซุปเปอร์จูเนียร์ อีทึก ชินดง และอึนฮยอก ที่เคยร่วมกับบูมในช่วง ‘BOOM ACADEMY’ ของรายการ SBS ‘Strong Heart’ ก็ได้มาต้อนรับเขาด้วยเช่นกัน อีทึก เคยคว้ารางวัลคนในรายการวาไรตี้หน้าใหม่จากช่วง ‘BOOM ACADEMY’ เมื่อปี 2552 ในงานประกาศรางวัล SBS ‘Broadcast Entertainment Awards’ มาแล้วเช่นกัน


อนึ่ง BOOM เข้ากรมไปเมื่อเดือนตุลาคม 2552 หลังจากออกจากกรมในวันนี้เขาจะเข้าบันทึกเทป SBS ‘Strong Heart’ ทันที โดยในวันที่ 1 กันยายน เขาก็จะเข้ารับหน้าที่ DJ ในรายการ SBS  Power FM ‘Young Street’ ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top