Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) แถลงข่าวพรีเซ็นเตอร์ ‘Chungjungone’s Vinegreat Drink-Hong Cho’ ญี่ปุ่น (2011-08-21)

คาร่า (KARA) ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ ‘Chungjungone’s Vinegreat Drink-Hong Cho’


เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2554 ณ โรงแรมเวสตินโตเกียว คาร่า เข้าร่วมงานแถลงข่าวฉลองถ่ายโฆษณา ‘Vinegreat Drink-Hong Cho’ ท่ามกลางการเข้าร่วมของสื่อญี่ปุ่นอย่างคับคั่ง


ในงานแถลงข่าววันนี้มีสื่อเข้าร่วม 60 สื่อ นักข่าว 116 คน กล้องวีดีโอ 16 ตัวและกล้องภาพนิ่งกว่า 39 ตัว นับเป็นกิจกรรมที่มีความยิ่งใหญ่เป็นอย่างมาก บรรดาสื่อญี่ปุ่นต่างกระหน่ำถามคำถามมายังคาร่าอย่างไม่หยุดหย่อน โดยเฉพาะเสียงชัตเตอร์นั้นก็ดังรัวนับเป็นการตอบรับที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก


คาร่า เปิดเผยว่าในวันที่พวกเธอถ่ายโฆษณาในเกาหลีเป็นวันที่ฝนตกและนั่นทำให้พวกเธอมีความยากลำบากเป็นอย่างมาก นอกจากนี้พวกเธอต้องดื่มฮงโชในระหว่างเข้าฉากเต้นในคลับ แต่เนื่องจาก NG อย่างต่อเนื่องทำให้พวกเธอต้องดื่มเข้าไปมากและเกือบทำให้สมาชิกในวงคนหนึ่งหายใจไม่ออก นับเป็นเรื่องราวสนุกๆที่พวกเธอนำมาเผยในงานแถลงข่าววันนี้


โฆษณา ‘Vinegreat Drink-Hong Cho’ เตรียมออกอากาศในเมืองใหญ่ประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคมนี้ ทีมงานในกองถ่ายคนหนึ่งเผยว่าแม้การถ่าย CF จะกินเวลามากกว่า 10 ชั่วโมง แต่พวกเธอก็เผยให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพพกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะตลอดเวลา จนทำให้ทีมงานชื่นชมอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง หลังจากที่มีข่าวว่าคาร่าเซ็นสัญญากับ ‘Vinegreat Drink-Hong Cho’ ยอดจำหน่ายสินค้าในเดือนกรกฏาคมก็ทะยานขึ้น 10 เท่า ทำยอดได้กว่า 1.2 พันล้านวอน







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top