Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เตรียมลุยงานภาพยนตร์ทีวีเรื่องแรก ‘Wondergirls at the Apollo’ ทางช่อง Teen Nick อเมริกา (2011-08-21)

Wonder Girls ได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงหลักในภาพยนตร์ทีวี  ‘Wondergirls at the Apollo’ พร้อมลงจอไตรมาสแรกปีหน้า ทางช่อง ‘Teen Nick’ สหรัฐอเมริกา


เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา JYP Entertainment และ N’credible บริษัทของ Nick Cannon ได้เซ็นสัญญากับ 1 ใน 4 มีเดียหลักของโลกอย่าง Viacom/MTV Networks พร้อมเตรียมฉายภาพยนตร์โทรทัศน์ ‘Wondergirls at Apollo’ ผ่านทางช่องวัยรุ่น ‘Teen Nick’


Teen Nick มีผู้ชมมากกว่า 70 ล้านครัวเรือนทั่วสหรัฐอเมริกา นับเป็นช่องที่ส่งนักแสดงหน้าใหม่ให้กลายเป็นที่รู้จักอย่าง Drake จากเรื่อง ‘Degrassi: The Next Generation’, Miranda Cosgrove จากเรื่อง ‘iCarly’, Victoria Justice จากเรื่อง ‘Zoey 101’ ในขณะที่การปรากฏตัวของ Wonder Girls ในครั้งนี้ก็ทำให้ทุกฝ่ายจับตามองเช่นกัน


ภาพยนตร์จะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนตุลาคมนี้ และมีแผนฉายในช่วงไตรมาสแรกปี 2555 โดยจะออกอากาศมากกว่า 6 ตอนด้วยเช่นกัน


Nick Cannon สามีของ Mariah Carey ได้รับความนิยมอย่างมากในมาดของ MC นักร้องนักแสดงและยังเป็นประธานของ Teen Nick เขาเห็นศักยภาพในตัวของ Wonder Girls และตัดสินใจรับหน้าที่เป็นผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้


JYP เผย "การที่นักร้องเอเชียได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงหลักในช่อง TV สหรัฐอเมริกานั้นยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน บรรดาผู้คนในวงการที่สหรัฐอเมริกาต่างให้ความสนใจกันอย่างมากและกำลังจับตามองโปรเจคนี้" เสริม "อัลบั้มเดบิวของ Wonder Girls ในอเมริกาในรูปแบบของเพลงประกอบภาพยนตร์ จะวางจำหน่ายในช่วงเวลาเดียวกับการฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top