Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SNSD, KARA, 2PM, BEAST ฯลฯ ร่วมคอนเสิร์ต ‘K-POP All star Live in Niigata’ (2011-08-21)

20 สิงหาคม 2554 MBC ฉลองครบ 50 ปี ด้วยการจัดคอนเสิร์ตพิเศษ ‘K-POP All star Live in Niigata’ ณ นิกาตะบิ๊กสวอนสเตเดียม (เวิลด์คัพสเตเดียม) โดยในวันนี้มีแฟนคลับสาวก K-POP เข้าร่วมชมมากกว่า 4.5 หมื่นคน


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา K-POP มักจะลัดฟ้าไปจัดคอนเสิร์ตกันที่เมืองใหญ่ๆอย่างกรุงโตเกียว และโอซาก้า แต่ในครั้งนี้พวกเขาย้ายมาจัดคอนเสิร์ตกันในเมืองเล็กๆอย่างนิกาตะ ในวันนี้บรรดาแฟนๆจากทิศเหนืออย่างฮอกไกโดไปจนถึงทิศใต้อย่างโอกินาว่าต่างได้เดินทางมารวมตัวกันในคอนเสิร์ต K-POP กันอย่างถ้วนหน้า


โชว์ในวันนี้ดำเนินรายการโดย ซูยอง ทิฟฟานี่ และยูริ แห่ง โซนยอชิแด ในขณะที่ศิลปินที่ร่วมโชว์ประกอบไปด้วย โซนยอชิแด (SNSD), คาร่า (KARA), 2PM, BEAST, CNBLUE, Secret, 2AM, SISTAR, TEEN TOP, Infinite ฯลฯ


แม้ว่าฝนจะตกลงมาแต่แฟนๆกว่า 4.5 หมื่นคนก็ไม่ได้หนีหายกันไปไหน พวกเขานำเสื้อกันฝนมาสวมใส่ไปจนถึงนำผ้ามาปิดศีรษะเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสนุกของโชว์ตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมง


คอนเสิร์ตในครั้งนี้จัดขึ้นในเมืองเล็กๆเป็นครั้งแรกแตกต่างไปจากคอนเสิร์ตในเมืองใหญ่ก่อนหน้านี้ โดยมีการเชิญนักเรียนจากโรงเรียนที่ได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหวในญี่ปุ่นกว่า 200 เข้าร่วมชมฟรี สำหรับรายได้บางส่วนจะนำบริจาคช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหวในนิกาตะ นับเป็นคอนเสิร์ตฮันรยูที่เต็มไปด้วยการแบ่งปันที่อบอุ่น ช่วยดึงดูดความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนญี่ปุ่นได้เป็นอย่างมาก


ก่อนเริ่มโชว์เวลาประมาณ 16.00 น. บรรดาศิลปินเกาหลีทั้งหมดได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว รวมถึงร่วมไว้อาลัยให้กับเหยื่อแผ่นดินไหวในญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน


คอนเสิร์ตในวันนี้ออกอากาศสดผ่านทางช่อง FujiTV หลังจากนั้นจะมีการออกอากาศเทปบันทึกภาพทางช่องทั่วไปและ BS ส่วนด้าน MBC ของเกาหลีจะออกอากาศในช่วงวันหยุดชูซอกเดือนกันยายนนี้





































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top