Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBLAQ แถลงข่าวคอนฯ ‘MEN IN MBLAQ’ จีโอ เผย ‘หนุ่มหน้าใส ชอนดุง ฮ็อตสุดในไทย!’ (2011-08-20)

20 สิงหาคม เวลา 17.00 น. MBLAQ เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวแรก ‘MEN IN MBLAQ’ ณ จัมชิลอินดอร์สเตเดียม จัมชิล ซงพา กรุงโซล


ในวันนี้เวลา 15.00 น. บรรดาสมาชิก MBLAQ ได้จัดงานแถลงข่าวก่อนเริ่มคอนเสิร์ตด้วยเช่นกัน


MBLAQ ประกอบไปด้วย ซึงโฮ จีโอ อีจุน ชอนดุง และมีร์ เตรียมขนโชว์สุดยอดระดับจักรวาลมาเผยแฟนคลับได้ชมกันภายในคอนเสิร์ต ‘MEN IN MBLAQ’ โดยในวันนี้ MBLAQ เปิดเผยว่า “เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกที่เราเคยฝันเอาไว้เลยครับ” เสริม “พวกเราตื่นเต้นกันมากจนแทบจะนอนไม่หลับเลยครับ”


พวกเขาเผย “พวกเราอยากจะอวดโชว์ที่เราเตรียมตัวกันมาอย่างหนักให้ทุกคนได้ชมกันเร็วๆแล้วครับ ตอนนี้ใจเต้นรัวเลยครับ” เสริม “เพื่อให้คอนเสิร์ตนี้พิเศษที่สุดเราจะไม่ได้มาโชว์แค่เพลงเก่าๆเท่านั้น แต่ยังรวมเพลงใหม่ที่ยังไม่เคยเผยมาก่อนด้วยครับ”



MBLAQ กล่าว “พวกเราจะทุ่มเทกันอย่างหนักบนเวทีจนกว่าจะหมดแรงเลยครับ เพื่อไม่ให้แฟนๆที่เดินทางมาไกลจากต่างประเทศรู้สึกเสียแรงเปล่าเราจะพยายามกันให้ดีที่สุดครับ” เสริม “พวกเราจะโชว์ความทะเยอทะยานของเราให้ทุกคนได้ชมกัน ช่วยเอาใจช่วยด้วยนะครับ”


ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนตุลาคม 2552 MBLAQ เดบิวพร้อมกับผลงาน ‘JUST BLAQ’ และพวกเขาก็สามารถคว้ารางวัลนักร้องช่วง 10 ปี ในหมวดหมู่ของเพลงรุ่นใหม่ในงาน 18th Korea Culture Entertainment Awards และได้รับความสนใจจากหลายฝ่าย พวกเขาได้เดบิวในญี่ปุ่นเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา และสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ตประจำวัน กับมาดของศิลปินกลุ่มชายเอเชีย นับเป็นความสำเร็จของคลื่นฮันรยูที่ทุกคนจับตามอง


พวกเขาเผยความรู้สึกจากความสำเร็จในครั้งนี้กล่าว “พวกเราดีใจกันมากจนไม่รู้จะว่ายังไงเลยครับ” เสริม “ตอนแรกที่เราได้ยินข่าวเราไม่เชื่อด้วยครับ พ่อแม่ของเราก็ดีใจกันมาก แต่พวกเราหัวใจพองโตมากกว่าที่รู้สึกเหมือนได้นำความภาคภูมิใจมาให้กับชาติเราครับ” เขากล่าวพร้อมยิ้ม



ซึงโฮ หัวหน้าวงเผย “จริงๆแล้วตอนที่เราเดบิวในญี่ปุ่นเราไม่ได้มีเป้าหมายเพื่ออันดับที่ 1 ในออริกอนนะครับ พวกเราแค่รู้สึกว่าเหมือนได้แนะนำตัวให้กับผู้คนในที่ใหม่ๆได้รู้จักมากกว่าครับ” เสริม “แต่ว่าพอผลลัพธ์เกินคาดที่เราได้รับกลับมา มันทำให้เรามีความทะเยอทะยานมากขึ้นครับ ประมาณฤดูใบไม้ร่วงปีนี้พวกเรามีแผนบุกตลาดญี่ปุ่นด้วยครับ” เขากล่าว


เมื่อถูกถามว่าสมาชิกคนไหนได้รับความนิยมในต่างประเทศมากที่สุด จีโอเผย “แต่ละประเทศก็แตกต่างกันไปครับ แต่ว่าในประเทศไทยคนที่ได้รับความนิยมคือหนุ่มหน้าใสชอนดุงครับ ในญี่ปุ่นก็น่าจะประมาณผม..” เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน


นักข่าวต่างประเทศถามพวกเขาว่ามีแผนเอเชียทัวร์หรือไม่ จีโอเผย “ตอนนี้ยังไม่มีตารางที่แน่นอนครับ แต่ว่าเราจะใช้โอกาสในคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปเปิดโชว์ที่ญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆในเอเชียด้วยครับ” เขากล่าว


ในคอนเสิร์ต ‘MEN IN MBLAQ’ วันนี้พวกเขาเตรียมขนเพลงฮิตมาโชว์ไม่ว่าจะเป็น ‘Oh Yeah’, ‘Y’, ‘CRY’, ‘Star’, ‘Mona Lisa’ รวมถึงเพลงฝีมือการประพันธ์ของ จีโอ และชอนดุง นอกจากนี้ยังมีโชว์เดี่ยวของ มีร์ ซึงโฮ และอีจุน ในแบบ 5 หนุ่ม 5 สไตล์ รวมทั้งหมด 24 เพลง ตลอดระยะเวลาโชว์กว่า 2 ชั่วโมง


































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top