Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) ประทับใจแฟนคลับ พร้อมบริจาคเงินอีก 50 ล้านวอนให้กับ รพ.เด็กมหาวิทยาลัยโซล (2011-08-19)

จีดรากอน (G-Dragon) ประทับใจกิจกรรมบริจาคเพื่อการกุศลของแฟนๆ เผยพร้อมบริจาคเพิ่มให้อีก 50 ล้านวอน


เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดครบ 24 ปีของจีดรากอน ส่งผลให้แฟนคลับรวบรวมเงินบริจาคให้กับผู้ป่วยในโรงพยาบาลเด็กมหาวิทยาลัยโซล เป็นจำนวนเงิน 20 ล้านวอน ก่อนหน้านี้จีดรากอนเปิดเผยว่าเขารู้สึกกดดันที่แฟนๆได้มอบของขวัญเป็นจำนวนมากให้กับเขาในวันเกิดของเขา ด้วยเหตุนี้ทำให้จีดรากอนออกมาประกาศว่าเขาจะไม่รับของขวัญวันเกิดอีกตั้งแต่ปีนี้ ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนคลับเผยว่าพวกเขาจะนำเงินที่เคยรวบรวมซื้อของขวัญให้กับจีดรากอนไปบริจาคให้กับบรรดาผู้ยากไร้ตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป


จีดรากอน ที่ประทับใจกับการบริจาคของแฟนๆเขาเอง เปิดเผยเมื่อ 19 สิงหาคม กล่าว "ผมประทับใจมากครับเพราะคาดไม่ถึงเลยว่าแฟนๆจะร่วมกันทำกิจกรรมที่ดีๆแบบนี้" เสริม "จริงๆแค่การสนับสนุนทุกๆครั้งผมก็ขอบคุณทุกคนมากแล้ว แต่นี่หัวใจของพวกคุณทุกคนยังประเสริฐมากๆกับการคิดถึงผู้ที่ยากไร้ ด้วยเหตุนี้มันทำให้ผมอยากจะบริจาคเงินช่วยอีก 50 ล้านวอน ให้กับโรงพยาบาลเด็กมหาวิทยาลัยโซลครับ ผมคิดว่าวันเกิดปีนี้จะเป็นงานวันเกิดที่ผมไม่สามารถลืมได้เมื่อเทียบกับทุกครั้งเลยครับ" เขากล่าว


กล่าวต่อ "ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมยุ่งมากๆกับการทำกิจกรรมงานเพลงทำให้ผมไม่ค่อยได้มีเวลาหันกลับไปดูคนที่ยากลำบากกว่าเรา ผมจะใช้โอกาสนี้ในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมมากยิ่งขึ้นครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top