Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีน่า (G.NA) เพลงใหม่ ‘Banana’ ถูกตัดสินไม่เหมาะออกอากาศ จากกองเซ็นเซอร์ MBC (2011-08-19)

‘Banana’ ผลงานเพลงในมินิอัลบั้มใหม่ของ จีน่า (G.NA) ไม่สามารถออกอากาศได้ทางช่อง MBC


ทีมงานเปิดเผยว่ากองเซ็นเซอร์ของ MBC ได้มีคำตัดสินเมื่อ 17 สิงหาคม ว่าเพลง ‘Banana’ ในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของ G.NA ไม่สามารถออกอากาศได้ สำหรับปัญหานั้นเกิดจากเนื้อเพลงบางท่อนนั่นเอง


โดยเฉพาะการที่ ‘Banana’ เป็นเพลงที่ จีน่า ประพันธ์คำร้องด้วยตนเอง และยังมีแร็พเปอร์ชื่อดังอย่าง Swings เข้าร่วมฟีเจอร์ริ่ง จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งแทร็คที่ถูกคาดหวังจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้การที่ MBC ออกมาตัดสินว่าไม่สามารถออกอากาศได้ก็ทำให้แฟนๆต่างเสียดายกันอย่างถ้วนหน้า


อย่างไรก็ตาม CUBE Entertainment เปิดเผยว่า “ความจริงแล้วพวกเราก็ไม่รู้เหมือนกันครับว่าเนื้อหาท่อนไหนที่มันมีปัญหา” เสริม “แต่เราคงไม่ส่งให้พิจารณาใหม่ครับ เพราะทางด้าน KBS กับ SBS ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร การทำกิจกรรมก็คงเป็นไปได้ตามปกติครับ” พร้อมเสริม “เนื่องจากเพลงนี้ยังไม่เปิดตัวออกมาทำให้จะเผยเนื้อหาในตอนนี้คงยังไม่ได้ครับ อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง จีน่า เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ พร้อมกับไตเติ้ล ‘Top Girl’ โดยเพลงนี้ผู้ประพันธ์ทำนองเป็นฝีมือของ คิมโดฮุน และอีซังโฮ ในขณะที่ Wheesung นั้นเป็นผู้ประพันธ์คำร้อง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top