Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูบิน (Subin) แห่ง DalShabet เตรียมขึ้นทำกิจกรรม ‘Music Bank’ ตามปกติ แม้ปากเจ็บ (2011-08-19)

หลังจากที่ต้นสังกัดเพิ่งจะออกมาให้ข่าววานนี้ว่า ซูบิน (Subin) จะหยุดทำกิจกรรมในสัปดาห์นี้ ล่าสุดพวกเขาเปลี่ยนใจให้เธอขึ้นทำกิจกรรมตามปกติเรียบร้อยแล้ว


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา เวลา 21.30 น. DalShabet ได้เข้าร่วมโชว์ในงาน BugokHawaii Summer Festival ณ เมืองชางนยอง จังหวัดคยองซังนัม โดยในระหว่างที่พวกเธอกำลังโชว์ปรากฏว่าเกิดความผิดพลาดทำให้ ซูบิน หนึ่งในสมาชิกตกจากเวที


ซูบิน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที ในขณะเดียวกันสมาชิกในวง DalShabet ก็ยังคงแสดงโชว์ของพวกเธอต่อไป โดยผลการตรวจร่างกายของซูบินปรากฏว่าปากด้านในของเธอแตกกว้าง 3 cm และต้องเย็บแผลรวม 8 เข็มด้วยกัน


ถึงแม้ว่าวานนี้ต้นสังกัดจะออกมาให้ข่าวว่า ซูบิน จำเป็นต้องหยุดพักการทำกิจกรรมในสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซูบิน ได้เปิดเผยว่าอย่างไรก็แล้วแต่เธออยากจะทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ DalShabet ตามเดิม ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเธอก็ได้เข้าร่วมการซ้อมแห้งในรายการ ‘Music Bank’ ด้วยเช่นกัน สุดท้าย ทีมงานเห็นว่าเธอมีอาการดีขึ้นมากจึงตัดสินใจให้เธอขึ้นรายการสด ‘Music Bank’ ในช่วงเย็นวันนี้ตามปกติ


เมื่อวานนี้ในรายการ Mnet ‘M!Countdown’ ซูบิน ก็ได้เข้าร่วมการซ้อมด้วยเช่นกัน แต่เนื่องจากแผลที่ปากของเธอยังไม่หายดี ส่งผลให้ทีมงานงดไม่ให้เธอเข้าร่วมโชว์กับเพื่อนๆ ในขณะที่รายการ ‘Music Bank’ การที่ซูบินมีความต้องการอย่างแรงกล้าที่จะขึ้นโชว์ ก็ทำให้ทีมงานไม่สามารถห้ามเธอได้ในที่สุด


ด้านแฟนคลับกล่าวเมื่อทราบข่าว “มืออาชีพจริงๆ” “อายุก็เพิ่งจะเท่านี้เอง น่าภูมิใจจัง” “ดูท่าจะเจ็บมากเลยนะ กังวลอะ” ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top