Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[อัพเดท] ซูบิน (Subin) แห่ง DalShabet ประสบอุบัติเหตุตกเวที ด้านต้นสังกัดเผย ‘ถลอกนิดหน่อย’ (2011-08-15)

15 สิงหาคม เวลา 21.30 น. ในงาน BugokHawaii Summer Festival ณ เมืองชางนยอง จ.คยองซังนัม เกิร์ลกรุ๊ป DalShabet ได้ขึ้นโชว์พร้อมกับเพลงไตเติ้ลมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Bling Bling’


แฟนคลับที่เข้าชมคอนเสิร์ตในวันนี้เปิดเผยผ่านทางทวิตเตอร์ว่าในระหว่างที่ DalShabet ขึ้นโชว์ปรากฏว่า ซูบิน (Subin) ได้ประสบอุบัติเหตุตกจากเวทีอย่างไม่มีใครคาดคิด หลังจากที่ทีมงานเห็นว่าเธอตกเวที ซูบิน ก็ถูกนำตัวออกไปและโชว์ของ DalShabet ก็ดำเนินต่อไปโดยไม่มีเธอ


ต้นสังกัดของ DalShabet เปิดเผยว่า "ในระหว่างที่ซูบินโชว์เพลง Bling Bling ปรากฏว่าเธอก้าวขาผิดไปที่ขอบของเวทีและทำให้เธอตกลงไป" เสริม "เธอมีอาการเจ็บทำให้เราต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล" เขากล่าว


เมื่อถูกถามถึงอาการบาดเจ็บเขากล่าว "ไม่เจ็บมากนะครับแต่ว่าซูบินตกใจมาก มีแค่รอยถลอกที่ปากและใบหน้าครับ เราต้องรอผลการตรวจร่างกายก่อนถึงจะบอกได้ว่าเธอเจ็บตรงไหนบ้าง" เสริม "พวกเธอเพิ่งจะคัมแบ็ค Bling Bling แต่กลับเจอเรื่องแบบนี้มันน่าเศร้ามากครับ" เขากล่าว


ทางด้านแฟนคลับกล่าว "หวังว่าซูบินจะไม่เจ็บมากนะ" "เพิ่งจะคัมแบ็คเองน่าเศร้าอะ" ต่างแสดงความคิดเห็น


[อัพเดท 16 สิงหาคม เวลา 9.50 น.]


ต้นสังกัดเผยเพิ่มเติมว่า "หลังจากที่เราย้ายเธอเข้ามาในโซลเธอต้องเข้ารับการเย็บแผลด้วยครับ โรงพยาบาลเปิดเผยว่าในปากของเธอบริเวณเหงือกกับปากด้านในมีรอยฉีก 3cm ทำให้ต้องเย็บรวม 8 เข็มครับ" เสริม "ตอนนี้สุขภาพของเธอเป็นอันดับแรก เราจะขอดูอาการก่อนแล้วค่อยคิดเรื่องตารางงานของเธอ" เขากล่าว



credit: @mongde


""
credit: @mongde

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top