Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันเยซึล (Han Ye Seul) ‘เซย์โน!’ ไม่ถ่ายละคร ‘Spy Myung Wol’ ด้าน KBS-ผู้ผลิตลั่น ‘พร้อมเปลี่ยนตัวนางเอกทันที’ (2011-08-15)

หลังจากที่ ฮันเยซึล (Han Ye Seul) ปฏิเสธการเข้าร่วมถ่ายทำผลงานละครเรื่อง ‘Spy Myung Wol’ ล่าสุดทีมงานตัดสินใจเปลี่ยนตัวนางเอกในที่สุด


ทีมงานโทรทัศน์เปิดเผยเมื่อ 15 สิงหาคมกล่าวว่า "หลังจากที่ KBS และทีมผู้ผลิตได้ประชุมกันเรียบร้อยแล้ว สรุปคือพวกเขาจะมีการเปลี่ยนตัวนักแสดงจาก ฮันเยซึล เป็นคนอื่นครับ" เสริม "ละครจะต้องดำเนินต่อไปครับ" เขากล่าว


หลังจากที่ KBS และผู้ผลิตทราบข่าวการเดินทางออกนอกประเทศไปยังสหรัฐอเมริกาของ ฮันเยซึล ทำให้พวกเขาได้ตัดสินใจประชุมฉุกเฉินพร้อมดำเนินการขั้นต่อไป แม้ว่าบางคนจะตั้งคำถามว่าหรือว่าละครเรื่องนี้จะต้องปิดฉากกลางคัน อย่างไรก็ตามสุดท้ายทีมงานตัดสินใจเปลี่ยนตัวนางเอกสาวในที่สุด ซึ่งขณะนี้นางเอกสาวคนใหม่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยว่าเป็นใคร


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ ฮันเยซึล มีปัญหาไม่ลงรอยกับ PD ละคร ส่งผลให้เธอปฏิเสธเข้าร่วมถ่ายละครเมื่อวันที่ 14 และ 15 สิงหาคม ล่าสุดเมื่อช่วง 15.00 น. ที่ผ่านมา สำนักข่าวแห่งหนึ่งได้เปิดเผยว่าฮันเยซึลได้ตัดสินใจบินไปยังสหรัฐอเมริกาเรียบร้อย โดยก่อนหน้านี้เธอได้ฝากข้อความเอาไว้กับเพื่อนๆว่า "ทุกอย่างคือความผิดของฉันเอง ขอให้อยู่กันอย่างมีความสุข"


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top