Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอี (UEE) สวมมาดนักกอล์ฟสาวแฟชั่นนิสต้า ในละคร tvN ‘Birdie Buddy’ (2011-08-15)

ยูอี (UEE) เจ้าของฉายาขาอ่อนน้ำผึ้งอวดเรียวขาสุดงดงามในแฟชั่นนักกีฬากอล์ฟแสนน่ารัก


ยูอี นักร้องสาวที่กำลังมีผลงานละคร tvN ‘Birdie Buddy’ ในบทบาทของ ซองมิซู นักกอล์ฟสาวในหมู่บ้านหุบเขาที่มีความฝันสู่การเป็นโปรกอล์ฟ เธอได้มาเผยแฟชั่นกระโปรงและกางเกงขาสั้นพร้อมสวมมาดนักกอล์ฟสาวแฟชันนิสต้าได้อย่างสมบูรณ์ทำเอาแฟนๆต่างจับตามอง


ภาพที่เปิดเผยมานี้นอกจายูอีจะอวดเรียวขาที่งดงามแล้วทรงผมก็เธอก็ยังออกมาในสไตล์น่ารักๆ นับเป็นเสน่ห์ในแบบใสๆของเธอที่มาเผยให้แฟนๆได้ชมกัน


ชาวเน็ตกล่าว "เห็นยูอีแข็งแรงแบบนี้แล้วรู้สึกดีมากจริงๆ" "ใส่อะไรก็น่ารักไปหมดเลย" "เธอเป็นนักกีฬาอยู่แล้วนิ เห็นได้ออกกำลังกายแบบนี้แล้วเท่จัง" "เข้ากว่าที่คิดไว้อีกนะ" ฯลฯ


‘Birdie Buddy’ เป็นผลงานละครเรื่องแรกฝีมือการแสดงนำโดย ยูอี แห่ง After School หลังจากที่เธอได้รับคำชมอย่างมากจากแฟนๆในการเข้าถึงบทบาทของ ยูเฮอี จากละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful’ เธอได้กลับมารับบทเป็น ซองมีซู (Sung Mi Soo) หญิงสาวที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านหุบเขาจังหวัดคังวอน ซึ่งเธอมีความฝันที่อยากจะเป็นนักกอล์ฟทีมชาติ โดยยูอีจะต้องมารับบทประกบคู่กับ อียงอู (รับบทเป็น จอห์นลี)


‘Birdie Buddy’ เป็นผลงานละครแนวกีฬากอล์ฟที่สร้างมาจากการ์ตูนในชื่อ ‘Buddy’ โดยทีมงานผู้สร้าง Group8 ซึ่งผ่านการสร้างผลงานละครที่ได้รับความนิยม ไม่ว่าจะเป็น ‘Princess Hours’, ‘Fantasy Couple’, ‘Boys Over Flowers’ และ ‘Tarma The Island’


‘Birdie Buddy’ ออกอากาศตอนแรก 8 สิงหาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top