Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คริสตัล (Krystal) อีดงฮุน (Lee Dong Hoon) คว้าแช้มป์ใน ‘Kiss & Cry’ (2011-08-15)

คริสตัล (Krystal) อีดงฮุน (Lee Dong Hoon) คว้าแช้มป์ใน ‘Kiss & Cry’ พร้อมสานฝันในโชว์ของคิมยอนอา (Kim Yuna)


เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ในรายการ SBS ‘Good Sunday – Kim Yuna’s Kiss & Cry’ คริสตัล และอีดงฮุน สามารถคว้าแช้มป์ไปได้และจะได้เข้าร่วมในงาน ‘Kim Yuna’s Ice Show’


ในการแข่งขันรอบสุดท้ายของ คริสตัล ได้เผยให้เห็นโชว์ที่ยอดเยี่ยมเหนือความสามารถของเธอ จนทำเอาคณะกรรมการต่างอึ้งกันอย่างถ้วนหน้า


คู่ของคริสตัลและอีดงฮุนมาในโชว์ ‘Carmen’ พร้อมกับท่าเต้นในเพลงสไตล์ ปาโซโดเบล (PASO DOBLE) ซึ่งมีที่มาจากการสู้วัวกระทิงปาโซโดเบลของสเปน อีดงฮุน สวมมาดเป็นนักสู้วัวกระทิง ในขณะที่คริสตัลสวมมาดเป็นแดนเซอร์อวดโชว์ที่เต็มไปด้วยความเซ็กซี่และโชว์อันแข็งแกร่ง


โดยเฉพาะในช่วงไคลแม็กซ์ของอีดงฮุนพาร์ทเนอร์คริสตัลที่เข้าสวมกอดด้านหลังเธอพร้อมกับฉีกกระโปรง ก็ทำเอาบรรดาผู้ชมและคณะกรรมการต่างชอบอกชอบใจกันเป็นอย่างมาก


ในวันนี้พวกเธอได้รับการยืนปรบมือจากบรรดาผู้เข้าร่วมชม ทางด้านกรรมการโคซองฮีก็ได้ชื่นชมการแดนซ์ที่มีพลังและการยกตัวที่ยอดเยี่ยม


คิมยอนอากล่าว "Carmen เป็นอะไรที่ใช้กันมานานมากแล้วค่ะ ส่วนตัวฉันมันเลยอาจทำให้รู้สึกเบื่อได้ แต่ว่าวันนี้ฉันได้เห็น Carmen ในรูปแบบใหม่ ท่ากระโดดก็สูงมากเทคนิคสมบูรณ์แบบเลย ไม่รู้จะติอะไรดีค่ะ แล้วก็ตอนจบโดนใจฉันมากเลยค่ะ" เธอกล่าว


ทางด้าน David Wilson กล่าวชมเป็นภาษาเกาหลีว่า ‘ยอดเยี่ยมมาก’ จนเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้อย่างถ้วนหน้า


ด้านคริสตัลเผยความรู้สึกหลังคว้าอันดับที่ 1 กล่าว "พวกเราทั้งหมดต้องพยายามมาด้วยกันจนมาถึงวันนี้ การที่ต้องมีคนได้รางวัลที่ 1 มันทำให้รู้สึกเศร้าค่ะ" ด้านอีดงฮุน เผย "ผมต้องขอโทษพี่ๆมากด้วยนะครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top