Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST, 4minute, G.NA ปิดฉากแฟมิลี่คอนเสิร์ตแรก ‘UNITED CUBE CONCERT’ สุดอบอุ่น (2011-08-14)

แม้ว่าคอนเสิร์ตในวันนี้ฝนจะเทลงมา แต่แฟนคลับกว่า 8500 คนที่มารอชมศิลปินที่ชื่นชอบอย่าง BEAST, 4minute และ G.NA ก็ไม่ได้ขยับหนีหายไปไหนแม้แต่น้อย ตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมงกับคอนเสิร์ตนอกสถานที่ บรรดาแฟนคลับต่างส่งเสียงเชียร์ให้กับศิลปินในสังกัด CUBE Entertainment อย่างต่อเนื่องและยาวนาน


14 สิงหาคม เวลา 18.15 น. รวม 3 ชั่วโมง ศิลปินแห่ง CUBE ประกอบไปด้วย 6 หนุ่ม BEAST, 5 สาว 4minute และศิลปินเดี่ยว G.NA ได้เปิดฉากแฟมิลี่คอนเสิร์ต ‘UNITED CUBE CONCERT’ อย่างยิ่งใหญ่ ณ สนามกีฬาโพโจ ศูนย์กีฬาจัมชิล กรุงโซล


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านสามค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง YG Entertainment, SM Entertainment และ JYP Entertainment ได้เปิดแฟมิลี่คอนเสิร์ตมาอย่างถ้วนหน้าแล้ว และในวันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ค่าย CUBE จะได้เปิดคอนเสิร์ตใหญ่แฟมิลี่คอนเสิร์ตท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงบ้าง



BEAST ปรากฏตัวเป็นศิลปินกลุ่มแรกพร้อมกับท่าเต้นที่เต็มไปด้วยความไดนามิคในเพลง ‘SPECIAL’ ทางด้านแฟนๆนอกจากชาวเกาหลีแล้ว ยังมีแฟนๆจากประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น เยอรมนี อาร์เจนติน่า เข้าร่วมชมพร้อมส่งเสียงเชียร์กันมากกว่า 8500 คน ด้าน BEAST ก็ยังได้ขนเพลงฮิตอย่าง ‘BAD GIRL’, ‘BEAUTIFUL’ มาช่วยเพิ่มบรรยากาศแห่งความร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง


ถัดจาก BEAST เป็นคิวของ 4minute และ G.NA ทางด้านเกิร์ลกรุ๊ป 4minute มาพร้อมกับเพลง ‘HEART TO HEART’, ‘Highlight’, จีน่า มาพร้อมกับ ‘Black & White’ และ ‘Supa Solo’ ท่ามกลางเสียงตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


ในวันนี้ยังมีโชว์สุดพิเศษที่ศิลปินในค่าย CUBE ได้ขนมาเอาใจแฟนๆด้วยเช่นกัน



ทางด้าน จีน่า มาพร้อมกับ ยุนดูจุน และยังโยซอบ ร่วมกันในเพลง ‘กอจอจุลเกชัลซัลรา (ฉันจะปล่อยให้เธอไปดี)’ และ ‘แออินนี่ เซงกีมยอน ฮาโก ชิพึน อิล (สิ่งที่อยากทำเมื่อมีคนแฟน)’ ทำเอาแฟนๆต่างประทับใจกันอย่างถ้วนหน้า นอกจากนี้ยังมีเพลงประกอบละคร MBC ‘Greatest Love’ อย่าง ‘เนซารัมอีราซอ (เพราะเธอเป็นคนของฉัน)’ ที่ช่วยสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆอย่างมาก นอกจากนี้ G.NA ยังได้เปิดตัวเพลง ‘พอลซอ โพโกชิพพอ (คิดถึงเธอซะแล้ว)’ ซึ่งจะอยู่ในอัลบั้มใหม่ที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ด้วยเช่นกัน


ในขณะที่ฮยอนอาแห่ง 4minute มาพร้อมกับเพลงเดี่ยว ‘Change’, โซฮยอน โชว์แดนซ์เพอฟอร์แมนซ์, ในระหว่างนั้นครอบครัว CUBE ทั้งหมดก็ได้ขึ้นมาพร้อมกับเพลง ‘Fly So High’ ช่วยเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างมาก นอกจากนี้ทางด้านโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่างชินซาดงโฮแรงงีก็ได้มาร่วมดีเจอิ้งเปิดฉากแดนซ์ปาร์ตี้สุดมันส์ไปพร้อมๆกันอีกด้วย


คอนเสิร์ตในวันนี้ยังมีศิลปินจากค่ายน้องใหม่ของ CUBE อย่าง A-CUBE เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง


เกิร์ลกรุ๊ป ‘Apink’, ผู้ชนะ ‘Superstar K2’ ฮอกัก และนักดนตรีฮิพฮอพ Mario ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในคอนเสิร์ต CUBE พวกเขามาพร้อมกับเพลงฮิตของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น ฮอกัก มาในเพลง ‘하늘을 달리다(ทะยานสู่ท้องฟ้า)’ ‘나를 잊지 말아요(อย่าลืมฉัน)’, เพลงดูเอ็ทร่วมกับ อึนจี แห่ง Apink อย่าง ‘그 남자 그여자(ชายคนนั้น หญิงคนนั้น)’ ด้าน Mario มาในเพลง ‘난 니꺼(ฉันเป็นของเธอ)’ ‘Good bye’ ในขณะที่ด้าน Apink มาในเพลง ‘몰라요(ไม่รู้)’และ ‘It Girl’ เพิ่มความหลากหลายให้โชว์ได้มากยิ่งขึ้น



ถึงแม้ว่าโชว์ตลอด 3 ชั่วโมงจากศิลปินของ CUBE และ A-CUBE ได้ปิดฉากลงไปอย่างเรียบร้อยแล้วแต่แฟนๆก็ยังคงส่งเสียงเชียร์อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าในระหว่างโชว์จะมีฝนตกลงมาหลายต่อหลายครั้ง แต่แฟนๆก็ยังคงรักษาที่มั่นของตนเองไม่ยอมเคลื่อนที่ไปไหนนับเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มพลังให้กับศิลปินได้เป็นอย่างดี


4minute กล่าว "แม้ว่าวันนี้ฝนตกจะทำให้เวทีลื่น แต่ว่าเพื่อแฟนๆทุกคนพวกเรายิ่งต้องตั้งใจทำโชว์กันอย่างเต็มที่ค่ะ" พวกเธอกล่าวพร้อมเสียงปรบมือของแฟนๆ


ศิลปินใน CUBE ปรากฏตัวมาพร้อมกับเพลง ‘แฮบยอนเน ยออิน (ผู้หญิงชายหาด)’ ของ COOL, ‘ยอรึมอียากี (เรื่องฤดูร้อน)’ ของ DJ DOC และ ‘ยอแฮงงึล ตานาโย (เที่ยวกันเถอะ)’ ของ โจยงพิล นับเป็นการปิดฉากโชว์ที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความสุขกันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ‘UNITED CUBE CONCERT’ เตรียมลัดฟ้าไปเปิดฉากที่บูโดกัน กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น 25 สิงหาคมนี้




















































































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top