Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute, BEAST, G.NA เผย ‘เริ่มด้วยก้าวเล็กๆ แต่ยิ่งใหญ่ในภายหลัง’ ในแถลงข่าวคอนฯ ‘UNITED CUBE CONCERT’ (2011-08-14)

ไอดอล 4minute, BEAST, G.NA ศิลปินภายใต้สังกัด CUBE Entertainment เตรียมเปิดฉากแฟมิลี่คอนเสิร์ต ‘UNITED CUBE CONCERT’ พร้อมจัดงานแถลงข่าว ในวันที่ 14 สิงหาคม 2554 เวลา 16.00 น. ณ สนามกีฬาโพโจ ศูนย์กีฬาจัมชิล กรุงโซล


ในวันนี้มีศิลปินใน CUBE เข้าร่วมประกอบไปด้วย 4minute, BEAST, G.NA ส่วนด้าน อีกีกวัง แห่ง BEAST ไม่ได้เข้าร่วมเนื่องจากติดบันทึกเทปรายการ Ingygayo


ในงานแถลงข่าววันนี้ จอนจียุน แห่ง 4minute เปิดเผยถึงความแตกต่างระหว่างคอนเสิร์ต CUBE Family กับคอนเสิร์ตอื่นๆ เผย “การที่พวกเรา BEAST, 4minute, G.NA พร้อมที่จะนำเสนอโชว์ที่หลากหลายให้แฟนๆได้ชมกันนั้น มันจะทำให้โชว์ของพวกเราจะต้องพิเศษและโดดเด่นมากๆค่ะ” เธอกล่าวให้คำมั่น


ทางด้าน จีน่า เผยความรู้สึกต่อคำว่า ‘UNITED’ กล่าวว่า “ถ้าให้พูดแบบตรงๆก็คือการรวมตัวเป็นหนึ่งเดียวกันค่ะ” เสริม “เราจะนำเสนอความเป็นครอบครัว ความรัก และความหลงใหลของพวกเราให้ทุกคนได้ชม เพราะคอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตที่มีความหมายมากกับคำว่าครอบครัว พวกเราจะเผยภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอนค่ะ” เธอกล่าว



ทางด้าน ยุนดูจุน หัวหน้าวง BEAST พูดถึงการก้าวขึ้นสู่แบรนด์ CUBE FAMILY เผย “จริงๆแล้วผมเคยอิจฉาคอนเสิร์ตครอบครัวของค่ายอื่นๆด้วยนะครับ” เขากล่าวต่อ “แม้ว่าคอนเสิร์ตเราเมื่อเทียบกับคอนเสิร์ต SMTOWN ในฝรั่งเศสจะเล็กกว่ามาก แต่ว่าผมคิดว่านี่เป็นก้าวใหญ่ของเราเลยครับ” เสริม “แม้ว่าเราจะเริ่มต้นด้วยสิ่งเล็กๆ แต่ว่าสุดท้ายแล้วพวกเราต้องยิ่งใหญ่แน่นอนครับ” เขากล่าวด้วยความมั่นใจ


ยังโยซอบ กล่าวต่อ “เนื่องจากคอนเสิร์ต ‘UNITED CUBE CONCERT’ เป็นงานครั้งแรกของพวกเรา ทำให้ตอนเตรียมตัวต้องเหนื่อยกันมากเลยครับ” ในขณะเดียวกัน “เพราะนี่ไม่ใช่คอนเสิร์ตเดี่ยวของ BEAST ทำให้เสน่ห์ที่หลากหลายจะถูกนำเสนอได้มากขึ้นครับ เราคิดว่าเราน่าจะสามารถเผยภาพลักษณ์ดีๆที่หลากหลายให้กับแฟนๆทุกคนได้ชมกันในวันนี้” เขากล่าว



ด้านยุนดูจุนยังเปิดเผยถึงคอนเสิร์ตครอบครัวครั้งแรก เขากล่าว “ไม่ว่าใครก็อยากจะจัดคอนเสิร์ตในสถานที่ใหญ่ๆกันทั้งนั้นแหละครับ” เสริม “แต่ว่าเหนื่อสิ่งอื่นใด ผมคิดว่าสิ่งที่เรากำลังทำกันอยู่ในวันนี้มันก็ใหญ่แล้วนะครับ อากาศวันนี้ไม่ค่อยดีเลยครับ ร้อนมาก แต่ก็ยังมีแฟนๆมาชมคอนเสิร์ตของพวกเรา และเพื่อไม่ให้พวกเขาต้องเสียใจ เราจะทำโชว์ให้ดีที่สุดแน่นอนครับ ผมอยากให้ทุกคนสนุกกันสุดๆในวันนี้ครับ” เขากล่าว


ส่วน จีน่า (G.NA) เผยความรู้สึกที่จะได้ร่วมฟีเจอร์ริ่งเพลงกับยุนดูจุน เธอกล่าว “วันนี้ฉันจะต้องฟีเจอร์ริ่งกับยุนดูจุนในเพลง ‘กอจอจุลเกชัลซัลรา’ ด้วยค่ะ พูดจริงๆแล้วคือฉันไม่รู้มาก่อนเลย” เธอกล่าวจนนักข่าวหัวเราะครืน เสริม “ดูจุนบอกว่าเขาอยากฟีเจอร์ริ่ง หลังจากที่เราเคยได้ฟีเจอร์ริ่งกันในรายการโทรทัศน์มาแล้ว คราวนี้ก็จะได้ร่วมกันอีก ฉันรู้สึกขอบคุณมากเลยค่ะ” เธอกล่าว


อันที่จริงแล้วเพลง ‘กอจอจุลเกชัลซัลรา’ ของจีน่านั้นเธอจะต้องฟีเจอร์ริ่งร่วมกับ ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung) อย่างไรก็ตามในวันนี้ ยุนดูจุน จะมาฟีเจอร์ริ่งแทน ยงจุนฮยองนั่นเอง


ด้านยุนดูจุนเผยในเรื่องนี้ “ความจริงแล้วยงจุนฮยองต้องไปฟีเจอร์ริ่งในเพลง ‘Change’ ของฮยอนอาครับ ผมก็คิดว่าเขาจะขึ้นโชว์ทั้งสองเพลงมันไม่แปลกไปเหรอ สุดท้ายผมเลยอาสามาฟีเจอร์ริ่งในเพลงนี้กับจีน่าครับ” เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน



ด้าน หัวหน้าวง 4minute นัมจีฮยอน เปิดเผยว่า “การที่พวกเราได้มาจัดคอนเสิร์ตด้วยกัน ฉันคิดว่ามันจะต้องเป็นความทรงจำที่ดีมากแน่ๆเลยค่ะ” ฮยอนอา เผย “แม้ว่าเราจะเคยจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในชื่อ 4minute ที่ญี่ปุ่นมาแล้ว แต่ฉันยังคิดว่าพวกเรายังต้องพัฒนาอีกมากเลยค่ะ” เสริม “ฉันจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์จาก UNITED CUBE CONCERT ครั้งนี้ค่ะ หลังจากนี้ฉันหวังว่าพวกเราจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเองให้ได้ค่ะ” เธอกล่าว


จอนจียุน กล่าว “เนื่องจากนี่เป็นคอนเสิร์ตครอบครัวของเราครั้งแรก มันทำให้ฉันต้องเอาใจใส่ทุกอย่างที่จะโชว์ให้แฟนๆได้ชมค่ะ ฉันจะพยายามอย่างหนักเพื่อทำโชว์ให้แฟนๆได้สนุกไปกับพวกเราค่ะ” เสริม “แม้ว่าอากาศจะแย่มาก แต่ฉันก็จะทำคอนเสิร์ตให้สนุกที่สุดเพื่อให้แฟนๆที่มาวันนี้ไม่รู้สึกผิดหวังค่ะ” เธอกล่าว


ทางด้าน ฮงซึงซอง ประธาน CUBE Entertainment เปิดเผยว่า “พวกเราจะไปจัดคอนเสิร์ต ‘UNITED CUBE CONCERT’ ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 25 นี้ครับ ในขณะเดียวกันเรื่องสัญญาโชว์ในอเมริกาใต้และยุโรปก็กำลังดำเนินไปได้ด้วยดี คิดว่าอีกไม่นานน่าจะกำหนดวันได้ครับ” เขาอธิบาย โดยในงานคอนเสิร์ตวันนี้ยังมีทีมงานจากประเทศฟินแลนด์ รัสเซีย ปารากวัย เข้าร่วมชมด้วยเช่นกัน


อนึ่ง คอนเสิร์ต ‘UNITED CUBE CONCERT’ เตรียมเปิดฉากขึ้นเวลา 18.00 น. นอกจากศิลปินใน CUBE อย่าง 4minute, BEAST และ G.NA แล้วยังมีศิลปินจาก A-CUBE ประกอบไปด้วย Apink, HUH GAK, MARIO เข้าร่วมเป็นศิลปินรับเชิญด้วยเช่นกัน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top