Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ จุนซู-ยูชอน ร่วมเปิดงานนิทรรศการแสดงภาพถ่าย ‘Mine’ ด้านแจจุงติดถ่ายละคร (2011-08-12)

12 สิงหาคม เวลา 19.00 น. ณ อินซาแกลลอรี่ จงโนกู กรุงโซล JYJ เข้าร่วมเปิดงานนิทรรศการภาพถ่าย ‘Mine’


ในวันนี้ มีสองสมาชิก JYJ เข้าร่วมประกอบไปด้วย พัคยูชอน และคิมจุนซู ในขณะที่ คิมแจจุง ไม่สามารถเข้าร่วมได้เนื่องจากติดตารางงานถ่ายทำละคร


JYJ ต้องการสื่อสารกับแฟนคลับด้วยการจัดนิทรรศการแสดงภาพถ่าย ‘Mine’ ณ อินซาแกลลอรี่ เขตจงโน กรุงโซล ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม รวม 10 วัน โดยในนิทรรศการนี้จะมีการรวบรวมภาพถ่ายการเวิลด์ทัวร์ของ JYJ ทั้งในสหรัฐอเมริกา, แคนาดา และเอเชีย รวมทั้งหมดกว่า 10 เมือง รวมถึงภาพถ่ายในชีวิตประจำวันของ JYJ ด้วยเช่นกัน


Cjes Entertainment เปิดเผยว่า "เนื่องจากเราถูกจำกัดการปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ทำให้เราไม่ได้นำความสำเร็จของพวกเขาในเวิลด์ทัวร์กว่า 10 เมืองมาให้ทุกคนได้ชมกันมากนัก และนั่นทำให้เราตัดสินใจจัดทรรศการภาพถ่ายเป็นพิเศษในครั้งนี้ขึ้น" เสริม "เราตั้งใจอยากจะให้งานนิทรรศการภายถ่ายในครั้งนี้ได้ร่วมสร้างความทรงจำดีๆให้กับแฟนๆของ JYJ ในเกาหลีที่รอพวกเขา รวมถึงแฟนๆต่างประเทศที่เดินทางมาเยือนเกาหลีด้วยครับ" เขากล่าว


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา JYJ ได้ใช้เวลาในการเข้าไปพบกับแฟนๆอย่างเต็มกำลัง โดยในเดือนมกราคมพวกเขาได้วางจำหน่าย Essay พร้อมกับเพลงที่ประพันธ์เองอย่าง ‘Their rooms’ และในเดือนมีนาคมพวกเขาก็มีงาน ‘Sweet Day’ ซึ่งเป็นงานแฟนมีทติ้งไวท์ไดย์อันแสนหวานร่วมกับแฟนๆ


ในครั้งนี้พวกเขาก็เตรียมมาสื่อสารกับแฟนๆด้วยนิทรรศการภาพถ่ายที่พวกเขาถ่ายด้วยตนเอง โดยตลอดเวลากว่า 2 สัปดาห์พวกเขาได้ถือกล้องไปยังประเทศต่างๆ และถ่ายภาพในชีวิตประจำวันให้แฟนๆได้ชมกัน


JYJ กล่าว "พวกเราอยากจะแบ่งปันความรู้สึกที่น่าตื่นเต้นที่เราได้จากการเดินทางไปยังอเมริกา แคนาดา และเอเชีย ตลอดระยะเวลากว่าสองเดือนกับแฟนๆเกาหลีครับ เราหวังว่างานนิทรรศการครั้งนี้จะเป็นตัวแทนคำขอบคุณต่อแฟนๆของพวกเราที่ได้มอบความรักให้กับผลงานเพลงที่สดใหม่ในแบบเฉพาะของ JYJ ด้วยครับ" เสริม "โดยเฉพาะกับการที่อินซาดงเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยอารมณ์อันแสนพิเศษ มันยิ่งทำให้งานนิทรรศการครั้งนี้น่าติดตามมากขึ้นไปอีกครับ" เขากล่าว




































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top