Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ลัดฟ้าโฮจิมินห์ เวียดนาม แฟนคลับ 2 พันแห่รับล้นสนามบิน (2011-08-12)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เดินทางถึงโฮจิมินห์ เวียดนาม ท่ามกลางการตอบรับของแฟนๆ


ขณะนี้คิมฮยอนจุงกำลังอยู่ในระหว่างการทำโปรโมชั่นในเอเชียรวม 1 เดือน โดยเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา เขาได้เดินทางไปยังสนามบินโฮจิมินห์ เวียดนาม พร้อมกับเสียงเชียร์จากแฟนๆจำนวนมาก


หลังจากที่แฟนๆทราบข่าวว่าคิมฮยอนจุงจะเดินทางมายังเวียดนาม พวกเขาก็ได้ใช้ช่องทางของทวิตเตอร์กระจายข่าวและเดินทางมาต้อนรับคิมฮยอนจุงอย่างรวดเร็ว แม้ว่าแฟนๆจะไม่ทราบว่าเขาจะเดินทางมาถึงกี่โมง แต่ก็มีแฟนๆมารวมตัวต้อนรับกันตั้งแต่ช่วงเช้า หลังจากนั้นไม่นานก็มีแฟนๆเพิ่มขึ้นกว่า 2,000 คนจนทำเอาทีมงานและทีมการ์ดต่างตกตะลึงกันถ้วนหน้า


ในระหว่างที่คิมฮยอนจุงเดินทางมาถึงเวลาประมาณ 22.00 น. เขาก็ได้พบกับแฟนๆพร้อมกับส่งรอยยิ้มและโบกมือทักทายกันอย่างเป็นกันเอง


ในระหว่างที่คิมฮยอนจุงเดินทางออกมาจากสนามบินด้วยความยากลำบากปรากฏว่ารถที่แฟนๆไล่ตามเขาก็ถึงกับทำให้การจราจรในพื้นที่บริเวณนั้นต้องกลายเป็นอัมพาต ในวันรุ่งขึ้นบรรดาสื่อมวลชนก็แย่งกันลงข่าวการมาของคิมฮยอนจุงเป็นเครื่องยืนยันถึงความฮ็อตของเขาได้เป็นอย่างดี


ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม คิมฮยอนจุง ได้เดินสายให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างๆ บรรดาสื่อต่างตั้งคำถามแบบเจาะลึกเกี่ยวกับผลงานมินิอัลบั้มชุดแรกและผลงานละครที่เขาร่วมแสดง นับเป็นเครื่องยืนยันถึงความสนใจของสื่อที่มีต่อคิมฮยอนจุงได้เป็นอย่างดี


อนึ่ง คิมฮยอนจุง เริ่มทัวร์โปรโมชั่นงานเพลงในเดือนสิงหาคม โดยเขาจะเดินทางไปยัง เวียดนาม ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และฟิลลิปปินส์ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top