Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Apink, HUH GAK และ Mario เตรียมเป็นเกสในคอนเสิร์ต ‘UNITED CUBE CONCERT’ (2011-08-12)

BEAST, 4minute, G.NA ศิลปินในสังกัด CUBE Entertainment เตรียมปรากฏตัวในคอนเสิร์ต ‘UNITED CUBE CONCERT’ พร้อมกับศิลปินรับเชิญอย่าง Apink, Huh Gak และ Mario


CUBE Entertainment เผยเมื่อ 12 สิงหาคมกล่าว “Apink, HUH GAK และ Mario เตรียมเป็นศิลปินรับเชิญในคอนเสิร์ต ‘UNITED CUBE CONCERT’ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ณ สนามกีฬาโพโจ จัมชิล กรุงโซล” เขากล่าว


โดยเฉพาะการที่พวกเขาเคยเป็นเพื่อนสนิทกับ 4minute, BEAST, G.NA มาตั้งแต่ตอนเป็นเด็กฝึกหัด และอยู่ภายใต้เลเบิ้ล A-CUBE ในสังกัด CUBE Entertainment ก็ทำให้ต้นสังกัดตัดสินใจชวนพวกเขามาเป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ต ‘UNITED CUBE CONCERT’ ในครั้งนี้


ขณะนี้ทางด้าน ฮอกัก กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมโชว์ที่เน้นน้ำเสียงอันทรงเสน่ห์ของเขา ในขณะที่ด้าน Mario ก็เตรียมโชว์ฮิพฮอพสุดมันส์ที่พร้อมมาระเบิดความร้อนแรงหลังจากห่างหายจากเวทีไปนาน


เกิร์ลกรุ๊ป Apink พร้อมมาพบกับแฟนๆในภาพลักษณ์ของสาวน่ารักและสดใส Apink เปิดเผยว่า “เป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวที่พวกเราได้เป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตค่ะ” เสริม “การที่เราได้รับเชิญจากรุ่นพี่ครอบครัวเดียวกันที่เคยคอยช่วยเหลือเรามาตั้งแต่ก่อนพวกเธอเดบิว มันทำให้พวกเราดีใจมากเลยค่ะ” เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top