Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เตรียมคัมแบ็คเกาหลี อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 กันยายนนี้ (2011-08-12)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมรีเทิร์นอัลบั้มเต็มพร้อมทำกิจกรรมในเกาหลีเดือนกันยายนนี้


หลังจากที่พวกเธอได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพวกเธอก็ได้เข้าบันทึกเทปอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 อย่างลับๆไปพร้อมกัน หลังจากที่มีการปรับตารางการทำงานในเกาหลี สุดท้ายพวกเธอตัดสินใจคัมแบ็คในเดือนกันยายนนี้


ทีมงานในรายการโทรทัศน์เปิดเผยว่า “ช่วงที่ผ่านมาโซนยอชิแดบอกว่าพวกเธอจะทำกิจกรรมในเกาหลีช่วงฤดูใบไม้ร่วง เราทราบว่าตอนนั้นจะเป็นเดือนกันยายนครับ ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างบันทึกเสียงช่วงสุดท้าย ถ้าความเร็วการทำงานอยู่ประมาณนี้ น่าจะเลทออกไปประมาณ 1~2 สัปดาห์ได้เหมือนกันครับ” เขากล่าว


โดยเฉพาะกับข่าวคัมแบ็คเกาหลีครั้งนี้ของโซนยอชิแดพวกเธอจะไม่ได้มาในรูปแบบของมินิอัลบั้มหรือดิจิตอลซิงเกิ้ล แต่เป็นอัลบั้มเต็มก็ทำให้ทุกคนฮือฮามากยิ่งขึ้น นับตั้งแต่พวกเธอวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Oh!’ ตั้งแต่เดือนมกราคมปีที่ผ่านมา การกลับมาในรอบ 1 ปี 8 เดือนของโซนยอชิแดในครั้งนี้ก็ทำให้แฟนๆต่างคาดหวังกับภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นของพวกเธออย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


แม้ว่าขณะนี้ในวงการจะเริ่มทราบถึงช่วงเวลาและรูปแบบของอัลบั้มใหม่กันแล้ว แต่เมื่อพูดถึงคอนเซ็ปต์งานเพลงนั้นทุกอย่างยังคงเป็นความลับอยู่ภายในบริษัทเท่านั้น


ทันทีที่มีข่าวการคัมแบ็คของโซนยอชิแด ส่งผลให้ในวงการเพลงเริ่มมีการพูดคุยถึงการ ‘หลีกทางให้กับโซนยอชิแด’ ความจริงแล้วต้นสังกัดแห่งหนึ่งที่กำลังเตรียมให้ศิลปินเดบิวในเดือนกันยายนนี้ ล่าสุดเขาเปิดเผยว่าอาจจะต้องเลื่อนการวางจำหน่ายอัลบั้มออกไปเดือนตุลาคม เพื่อเลี่ยงการเผชิญหน้าโดยตรงกับโซนยอชิแดนั่นเอง


ทีมงานในวงการเพลงคนหนึ่งเผย “ความสนใจทุกอย่างถูกเทไปให้กับโซนยอชิแดดังนั้นการจะไปเผชิญหน้าโดยตรงกับเธอนั้นมันจึงไม่มีเหตุผลเลยครับ ยิ่งไปกว่านั้นถ้าเธอวางจำหน่ายอัลบั้มเต็ม เราก็ต้องคิดแล้วว่าโอกาสที่เพลงของพวกเธอจะกวาดอันดับในชาร์ตเพลงอย่างถ้วนหน้าก็เป็นไปได้ครับ” เขากล่าว


อนึ่ง โซนยอชิแด เพิ่งเปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘Bad Girl’ ทำเอากระแส ‘แบล็คโซชิ’ ร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับคอนเซ็ปต์ ‘แบล็คโซชิ’ เคยได้รับความนิยมอย่างมากกับผลงานเพลง ‘Run Devil Run’ ที่เปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา ในขณะที่มิวสิควีดีโอล่าสุดของโซนยอชิแด พวกเธอมาพร้อมกับมอเตอร์ไซต์ ถุงน่องดำ และเสื้อแจ็คเก็ตหนัง นับเป็นการแปลงโฉมที่ทำให้ทุกคนอึ้ง


‘Bad Girl’ เป็นผลงานเพลงที่อยู่ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 1 ของญี่ปุ่น พวกเธอตัดสินใจผลิตมิวสิควีดีโอนี้ขึ้นมาเพื่อแทนคำขอบคุณแฟนๆสำหรับความรักตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา หลังจากเปิดตัวมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มเมื่อ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดมีแฟนคลิกเข้าชมกว่า 1.2 ล้านครั้งเรียบร้อยแล้ว นับเป็นกระแสความร้อนแรงของวงการ K-POP ที่กระพือไกลไปถึงยุโรปและสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top