Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซานดาราพัค (2NE1) ขยายเวลารับข้อความแคมเปญ ‘NOT UGLY’ ไปถึง 19 ส.ค. ด้านแฟนต่างประเทศร่วมแจมด้วย! (2011-08-12)

แคมเปญ ‘NOT UGLY’ ของ ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 ได้รับความนิยมไม่เฉพาะชาวเกาหลี แต่รวมไปถึงแฟนๆในต่างประเทศ ด้านเจ้าตัวประกาศขยายเวลาการส่งเรื่องเข้าร่วมจากแฟนๆ

หลังจากที่ 2NE1 เปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘UGLY’ ในวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ซานดาราพัค ประชาสัมพันธ​์ของวงก็ได้เริ่มกิจกรรมแคมเปญ ‘NOT UGLY’ ให้แฟนๆได้ร่วมสนุก เธอกล่าว "ไม่ว่าใครที่ไม่มีความมันใจว่าตัวเองสวย เรามาสร้างความมั่นใจนั้นกันเถอะ" นับเป็นข้อความแคมเปญฟื้นความมั่นใจที่เธอเปิดตัวขึ้นผ่านทาง me2DAY

หลังจากเปิดตัวแคมเปญ ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม มีแฟนๆให้ควาสนใจร่วมส่งเรื่องราวต่างๆมากกว่า 7000 เรื่อง นับเป็นการตอบรับที่ร้อนแรงอย่างมาก

นอกจากนี้ผู้ร่วมแคมเปญไม่ได้มีเพียงชาวเกาหลีเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงแฟนๆ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ฯลฯ ไปจนถึง อเมริกา ฝรั่งเศส ซาอุดิอาระเบีย รวมทั้งหมดกว่า 18 ประเทศ ซึ่งกระแสการตอบรับเช่นนี้ก็ถึงกับทำให้เจ้าตัวอึ้งกันไปเลยทีเดียว

สุดท้ายซานดาราพัคต้องการรับเรื่องราวจากแฟนๆต่อไปอีกทำให้เธอตัดสินใจขยายเวลารับข้อความจาก 14 สิงหาคม เป็น 19 สิงหาคม ต่อไปอีก 5 วัน

เพื่อพิจารณาจากข้อความของแฟนๆที่ส่งเข้าร่วมแคมเปญในครั้งนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับความงามของใบหน้า ซึ่งก็มีตั้งแต่แฟนๆวัยรุ่นไปจนถึงคนทำงาน นักกีฬา และแม่บ้าน นับเป็นกลุ่มแฟนคลับที่มีอายุและอาชีพหลากหลายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับการที่พวกเขาได้เปิดเรื่องต่างๆเกี่ยวกับความมั่นใจที่ขาดไปแก่ซานดาราพัคแม้จะยังไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน ก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง

อนึ่ง หลังจากซานดาราพัครับเรื่องราวจากแฟนๆจนถึง 19 สิงหาคมนี้ เธอจะคัดเลือกแฟนๆจำนวน 10 คน ให้พวกเขาได้มาฟื้นความมั่นใจของตัวเองด้วยการเข้าร่วมในการทำเมคโอเวอร์ภายใต้ฝีมือของซานดาราพัค โดยจะประกาศผลในสัปดาห์ที่ 4 เดือนสิงหาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top