Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ได้รับแต่งตั้งเป็นทูตประชาสัมพันธ์ ‘2010-2012 VISIT KOREA YEAR’ (2011-08-11)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตประชาสัมพันธ์ ‘2010-2012 VISIT KOREA YEAR’


คณะกรรมการ ‘VISIT KOREA YEAR’ (ประธาน ชินดงบิน) เตรียมแต่งตั้ง โซนยอชิแด ให้เป็นทูตประชาสัมพันธ์ ‘2010-2012 VISIT KOREA YEAR’ ในวันที่ 19 สิงหาคม เวลา 14.00 น. ณ ห้องคริสตัลบอลรูม โรงแรมล้อตเต้ ย่านโซคง กรุงโซล


โซนยอชิแด ในฐานะของตัวแทนคลื่นเกาหลีรุ่นใหม่ เตรียมร่วมกับศิลปินที่กำลังทำหน้าที่ทูตประชาสัมพันธ์อย่าง ฮันรยูสตาร์ แบยงจุน, ฟิกเกอร์ควีน คิมยอนอา และตัวการ์ตูนแอนิเมชั่นที่ได้รับความรักไปทั่วโลกอย่าง โปโรโร ทำกิจกรรมโปรโมทปีแห่งการท่องเที่ยวเกาหลี ‘2010-2012 VISIT KOREA YEAR’ โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 10-11 มิถุนายนที่ผ่านมา โซนยอชิแด ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่กระแสและเสน่ห์ของ K-POP ในงานคอนเสิร์ต ‘VISIT KOREA YEAR SMTOWN LIVE WORLD TOUR in PARIS’ มาแล้วด้วยเช่นเดียวกัน


ฮงจูมิน เลขาธิการคณะกรรมการ ‘VISIT KOREA YEAR’ เปิดเผยว่า “ในระยะหลังนี้กระแส K-POP กลายเป็นเรื่องพูดคุยไปทั่วทั้งโลก ซึ่งการที่เราได้ตัดสินใจแต่งตั้งโซนยอชิแดซึ่งเป็นศิลปินผู้นำคลื่นเกาหลีในครั้งนี้ เราก็คาดหวังว่าพวกเธอจะช่วยเพิ่มมูลค่าแบรนด์การท่องเที่ยวรวมถึงจะช่วยสร้างอิมแพคโดยตรงกับการโปรโมท ‘VISIT KOREA YEAR’ ด้วยเช่นกันครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top