Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST อัลบั้มเต็มชุดแรกญี่ปุ่น คว้าอันดับที่ 2 ออริกอนชาร์ตประจำวัน ด้วยยอด 2.6 หมื่น (2011-08-11)

BEAST วางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดแรกในญี่ปุ่นคว้าอันดับที่ 2 ออริกอนเดย์ลี่ชาร์ต


10 สิงหาคม ออริกอนชาร์ตเปิดเผยว่าผลงานอัลบั้มชุดแรกของ BEAST ในชื่อ ‘So BEAST’ สามารถคว้าอันดับที่ 2 ในชาร์ตประจำวัน ด้วยยอดจำหน่าย 26,565 ชุด


ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเช้าในวันเดียวกัน BEAST สามารถคว้าอันดับที่ 1~3 ในชาร์ตออนไลน์เซลส์ชาร์ตของทาวเวอร์เรคคอร์ด ซึ่งผลงานอัลบั้มทั้งหมด 3 เวอร์ชั่นของพวกเขาสามารถคว้าอันดับที่ 1~3 ได้อย่างครบถ้วน ในขณะที่ชาร์ตยอดสั่งจอง BEAST ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมได้เป็นอย่างดี


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา BEAST ก็สามารถคว้าอันดับที่ 2 ในออริกอนชาร์ให้กับซิงเกิ้ลเดบิวในญี่ปุ่น อีกทั้งเพลงไตเติ้ล ‘Fiction’ เวอร์ชั่นออเคสตร้าที่เปิดตัวก่อนอัลบั้มเต็มก็ยังสามารถคว้าอันดับที่ 1 บนชาร์ตโมบาย recochoku ในวันที่เปิดตัว โดยเฉพาะการที่ไตเติ้ล ‘Shock’, ‘Bad Girl’ รวม 3 เพลงที่ทะยานคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ต recochoku ได้นั้นก็ทำทุกคนฮือฮากันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


นอกจากนี้ผลงานเพลง ‘Fiction’ เวอร์ชั่นออเคสตร้ายังได้รับเลือกให้เป็นเพลงอิมเมจซองในภาพยนตร์ ‘Shanghai’ ที่นำแสดงโดย John Cusack, Gong Li, Ken Watanabe ซึ่งเตรียมเข้าฉายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 20 สิงหาคมนี้อีกด้วย


อนึ่ง BEAST ร่วมกับศิลปินในค่าย CUBE Entertainment เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘UNITED CUBE CONCERT-Fantasy Land’ ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ณ สนามกีฬาโพโจ จัมชิล ซงพา กรุงโซล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top