Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) ลุยคอนฯ ‘The Best Show’ ก่อนเข้ากรม พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่ ‘Busan Woman’ (2011-08-11)

เรน (Rain ชื่อจริง จองจีฮุน) เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ ‘Busan Woman’


ผลงานเพลงฝีมือการประพันธ์ทำนองเนื้อร้องของเรนอย่าง ‘Busan Woman’ ที่มีแผนเปิดตัวในรูปแบบดิจิตอลซิงเกิ้ลช่วงเที่ยงคืนวันที่ 16 สิงหาคมนี้ เดิมทีจะต้องถูกรวมในอัลบั้มชุดถัดไปของเรน อย่างไรก็ตามจากการที่เขาต้องเริ่มเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ต ‘The Best Show’ ตั้งแต่ 13 สิงหาคมนี้ ทำให้เขาตัดสินใจปรับเนื้อหาเพลง ‘Busan Woman’ พร้อมกับเปิดตัวก่อนล่วงหน้าในที่สุด


คอนเสิร์ตของเรนในครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายในเกาหลีก่อนที่เขาจะอำลาเข้ากรม ด้วยเหตุนี้ทำให้เรนต้องการมอบเพลง ‘Busan Woman’ เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆที่มาชมคอนเสิร์ต การที่เรนได้เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตแรกใน ‘พูซาน’ ทำให้เขาเลือกใช้ชื่อเพลง ‘Busan Woman’ มาโชว์ในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ในทุกๆเมืองที่เขาเดินทางไปจัดคอนเสิร์ต เรนจะมีการเปลี่ยนเนื้อเพลง ‘Busan Woman’ เพื่อให้เข้ากับเมืองนั้นๆและนับเป็นการมอบของขวัญให้กับแฟนๆด้วยเช่นกัน


J.Tune Camp เปิดเผยว่า “เรนเตรียมทุ่มเต็มที่ให้กับโชว์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ครับ ผลงานเพลง ‘Busan Woman’ ไม่มีแผนโชว์ในรายการเพลง” เสริม “เขาจะร้องเพลง ‘Busan Woman’ เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆที่มาชมคอนเสิร์ตเท่านั้นครับ” เขากล่าว


เรนเตรียมจัดคอนเสิร์ต ‘The Best Show’ ในวันที่ 13,14 สิงหาคมนี้ ที่พูซาน (BEXCO) ตามด้วยแดกู (27 สิงหาคม, EXCO Building), เจจู (3 กันยายน, คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์), ควางจู (17 กันยายน), แดจอน (18 กันยายน), กรุงโซล (24,25 กันยายน)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top