Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) สวมมาดที่ปรึกษาในรายการออดิชั่น ETN ‘Global Super Idol’ (2011-08-11)

ขณะที่กำลังทำกิจกรรมในเพลง ‘Roly Poly’ เกิร์ลกรุ๊ป ทีอาร่า (T-ARA) เตรียมเข้าร่วมเป็น ‘ซุปเปอร์ดอลซัพพอร์ตเตอร์’ ในรายการออดิชั่นพันล้าน ‘Global Super Idol’ ซึ่งเตรียมออกอากาศทางช่อง ETN ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้


ทีอาร่า เตรียมเข้าร่วมการออดิชั่นนอกสถานที่ ‘The Rookie Project’ ในรายการ Superdol พร้อมรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาในมาดของ ‘Superdol Supporter’ ให้กับบรรดาผู้เข้าร่วมออดิชั่นด้วยเช่นกัน


ท่ามกลางการเข้าร่วมสมัครของผู้ออดิชั่นที่จะมีขึ้นในกรุงโซลร่วมกับอีก 6 โซนในเกาหลีใต้ ทีอาร่า จะต้องคัดเลือกเด็กใหม่ 7 คน โดยพวกเธอจะต้องรับบทบาทเป็นผู้ช่วยเหลือพวกเขาให้ผ่านการออดิชั่นเข้าสู่รอบต่อไป


ในช่วง ‘The Rookie Project’ ทีอาร่า จะต้องรับหน้าที่ส่วนของ ‘ออดิชั่นโนฮาว A ถึง Z’, ‘ห้องเรียนสไตล์ของดาราในอนาคต’ นับเป็นการช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับผู้เข้าร่วมออดิชั่นได้เป็นอย่างดี


GSI Holdings ผู้ผลิตเปิดเผยว่า “ทีอาร่าซึ่งกำลังได้รับความนิยมจากแฟชั่นย้อนยุคในผลงานอัลบั้มชุดใหม่รวมถึงพวกเธอก็มีความสนใจในเรื่องของแฟชั่นอยู่แล้วทำให้ทีอาร่าได้เผยความเป็นแฟชั่นนิสต้าให้ทุกคนได้สัมผัสกัน และการที่พวกเธอทั้งหมดเดบิวผ่านการออดิชั่น ทำให้เราคาดว่าพวกเธอจะช่วยถ่ายทอดโนฮาวให้กับผู้เข้าร่วมออดิชั่นในครั้งนี้ด้วย”


อนึ่ง หลังจากที่ ‘Superdol’ เปิดรับสมัครไปจนถึงกลางเดือนกันยายนนี้ ตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนรายการจะเดินทางไปออดิชั่นตามเมืองต่างๆ รายการนี้ยังมีอดีตไอดอลอย่าง Tony An มาทำหน้าที่ MC ในขณะที่ทีอาร่าจะมาเฟ้นหาศิลปินน้องใหม่จำนวน 7 คน ซึ่งสุดท้ายแล้วใครจะเป็นผู้ชนะทุกฝ่ายก็กำลังจับตาอย่างใกล้ชิด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top