Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูริ (Yuri), ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่งโซนยอชิแด คว้า No.1,3 สาวที่มียีนชั้นเยี่ยมจากการโหวตโดยนักศึกษา (2011-08-10)

ยูริ (Yuri) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้รับโหวตจากนักศึกษามหาวิทยาลัยให้เป็นสุดยอดอูยูนยอ (ย่อมาจาก 우(อู)월한 유(ยู)전자를 가진 여성/สาวที่มียีนชั้นเยี่ยม) ทำเอาชาวเน็ตแห่ต้อนรับสุดร้อนแรง


ชาวเน็ตกล่าว “ตอนแรกที่ได้ยินว่าอูยูนยอ คิดว่าเป็นผู้หญิงที่มีผิวใสแบบน้ำนมเสียอีกแต่จริงๆหมายความว่ายีนชั้นเยี่ยมนี่เอง” “โซนยอชิแดอีกแล้ว ไม่ใช่แค่ยูรินะแต่ซอฮยอนด้วยอ่ะ สุดยอดเจ๋งเลย” “มันต้องมีเหตุผลที่พวกเธอได้รับความนิยมไม่เฉพาะในเกาหลีแต่เป็นทั่วโลกอยู่แล้วล่ะ” ต่างกล่าวชื่นชม


ก่อนหน้านี้สถาบันเสริมความงามในย่านอับกุจองได้ทำผลสำรวจตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 9 สิงหาคม ในหัวข้อ ‘สาวคนบันเทิงคนใดที่มียีนชั้นเยี่ยมหน้าตาสวยงามและน่ารัก?” โดยผู้ตอบแบบสอบถามเลือก ยูริ แห่ง โซนยอชิแด คว้าอันดับที่ 1


อีจินซู หัวหน้าแผนกศัลยกรรมตกแต่งรูปหน้าเผย “จากการสำรวจโดยกลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยชายหญิง 421 คน มีจำนวน 194 คน (46%) เลือกยูริให้เป็นสาวที่มีรูปหน้าที่สมส่วน คว้าตำแหน่งอูยูนยอไปได้ ซึ่งทางนักศึกษาหญิงก็อิจฉาเธอกันมากด้วยครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ถัดมาเป็น คิมซาราง (105 คน 24.9%), และ ซอฮยอน (102 คน 24.2%) คว้าอันดับที่ 2, 3” เสริม “จากการสำรวจในครั้งนี้ปรากฏว่าบรรดานักศึกษาชายต่างชื่นชอบและรู้สึกดีมากกับสาวที่มีใบหน้าเล็กและภาพลักษณ์ในแบบน่ารักของยูริ คิมซาราง และซอฮยอน นศ.หญิงต่างก็รู้สึกอิจฉาใบหน้าของพวกเธอ และบอกว่าอยากจะมีใบหน้าเหมือนกับยูริด้วย” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top